Quảng cáo

Wesley Sneijder: MU đã muốn có sự phục vụ của tôi

Thứ hai, 10/02/2014 16:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mới đây, phát biểu trên tờ Caughtoffside, tiền vệ người Hà Lan Wesley Sneijder đã lên tiếng khẳng định Man Utd nhiều lần tiếp xúc và muốn có sự phục vụ của anh.

 

Wesley Sneijder, Wesley Sneijder den mu, mu muon co Wesley Sneijder, Marouane Fellaini , M.U , David Moyes , Sir Alex Fergunson , Patrice Evra , Man Utd , AS Monaco , PSG , Adnan Januzaj , Southampton , Boruc , Luke Shaw , Man Utd , Paul Scholes , Stalybridge Celtic.Wesley Sneijder , Galatasaray , Manchester United, Man Utd muốn có sự phục vụ của Wesley Sneijder

 

Man Utd đang có chuỗi thi đấu vô cùng kém coi, nguyên nhân dẫn đến hệ quả này là tuyến tiền vệ thi đấu quá thiếu hiệu quả. Những kết quả đáng thất vọng khiến Quỷ đỏ phải tăng cường lực lượng ngay lập tức. Để thuyết phục Galatasaray nhượng lại Wesley Sneijder, BLĐ Man Utd đã chuẩn bị số tiền lên đến 12 triệu bảng và sẽ đưa ra lời đề nghị chính thức khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè mở cửa.

 

Cả 2 tờ báo Daily Star và Daily Mail đều khẳng định thông tin này là chính xác và còn tin rằng mức giá mà Man Utd đưa ra sẽ thuyết phục được Wesley Sneijder. Ngay sau khi báo chí Anh đưa tin thì đích thân tiền vệ người Hà Lan cũng xác nhận phía Quỷ đỏ muốn có sự phục vụ của anh.

 

Wesley Sneijder cho biết: “Có một số câu lạc bộ muốn có sự phục vụ của tôi, trong đó có Manchester United. Tuy nhiên tôi vẫn còn hợp đồng với Galatasaray, thế nên tôi chưa thể rời CLB. Dù vậy, mọi chuyện vẫn ở tương lai và nếu Galatasaray muốn bán thì tôi sẵn sàng ra đi.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wesley Sneijder Wesley Sneijder den mu mu muon co Wesley Sneijder Marouane Fellaini M.U David Moyes Sir Alex Fergunson Patrice Evra Man Utd AS Monaco PSG Adnan Januzaj Southampton Boruc Luke Shaw Man Utd Paul Scholes Stalybr
Xem thêm
TIN NỔI BẬT