Quảng cáo

Arsenal chỉ phù hợp với FA Cup

Thứ hai, 10/02/2014 17:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đó là lời nhận định của cựu cầu thủ của Arsenal, David O'Leary khi chứng kiến đội bóng cũ nhận thất bại 1-5 trước Liverpool.

 

Chuyen nhuong arsenal , arsenal chieu mo tan binh , arsenal that bai , arsenal chieu mo tien dao , arsenal muon mua tien dao , arsenal khong the mua tien dao , Arsenal FC, Arsenal thất bại chóng vánh trước Liverpool

 

Ở vòng 25 Premier League, Arsenal đã phải gánh chịu thất bại đậm đà 1-5 trên sân của Liverpool và điều đó khiến cho đội bóng của HLV Arsene Wenger mất ngôi đầu vào tay Chelsea. Vào ngày 13/2 tới, Pháo thủ sẽ có trận đấu quan trọng khác gặp MU và sau đó 3 ngày là cuộc tái ngộ với Liverpool ở FA Cup.

 

Theo đánh giá của O'Leary - người đã có 18 năm gắn bó với Arsenal thì Chelsea và Man City mới là 2 đội bóng sáng giá cho cuộc đua tới danh hiệu vô địch Premier League mùa này.

 

O'Leary cho biết : ‘Per Mertesacker đã mất hút ở trận đấu đó. Anh ấy từng chơi ổn định và làm tốt phần việc của mình nhưng trước Liverpool, Mertesacker đã đánh mất sự khôn ngoan. Tôi rất muốn những điều mình nói là sai nhưng Chelsea và Man City mới là ứng viên cho chức vô địch. Jose Mourinho dường như đã có 1 đội hình phù hợp cho cuộc đua này.

 

Vì vậy FA Cup là một trong những nơi bạn có thể chấm dứt chuỗi ngày dài (8 năm) không có 1 danh hiệu. Arsenal có thể không có được chữ ký lớn mà họ mong đợi nhưng tôi nghĩ, ít nhất họ sẽ cải thiện được trên băng ghế dự bị của họ. Arsenal đã cố gắng giữ Nicklas Bendtner và tôi nghĩ họ sẽ mang về 1 cầu thủ nào đó tốt hơn anh ta. Tôi đã rất ngạc nhiên khi Arsenal không mua tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.’

 

Hiện tại, Arsenal đang căng mình trên 3 mặt trận Premier League, Champions League và FA Cup. Mật độ thi đấu dày đặc ở tháng 2 và tháng 3 sẽ khiến cho nhiều cầu thủ chủ chốt dính những chấn thương hoặc thẻ phạt. Thế nên, rất có thể HLV Wenger cần phải hy sinh 1 mặt trận nếu không muốn mất tất cả những gì đang có.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyen nhuong arsenal arsenal chieu mo tan binh arsenal that bai arsenal chieu mo tien dao arsenal muon mua tien dao arsenal khong the mua tien dao Arsenal FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT