Quảng cáo

CĐV Liverpool bị fan Arsenal đâm chết

Thứ năm, 13/02/2014 08:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi Liverpool đánh bại Arsenal với tỉ số 5-1 ngay tại Anfield, một CĐV Pháo thủ đã đâm chết fan The Kop khi có lời qua tiếng lại.

 

Video bàn thắng: Liverpool 5–1 Arsenal (Vòng 25 - Premier League 2013/14)

 

Hành quân tới Anfield cuối tuần qua với quyết tâm lớn để giữ vững ngôi đầu, nhưng cuối cùng thầy trò HLV Arsene Wenger phải chịu thất bại nặng nề 5-1. Đây không chỉ là cú sốc tinh thần lớn đối với các Pháo thủ, mà ngay cả các fan hâm mộ của đội bóng cũng không khỏi bàng hoàng.

 

Liverpool, Arsenal, Anfield, Pháo thủ, The Kop, Ngoại hạng Anh, Premier League, liverpool 5-1 arsenal, fan arsenal, fan liverpool, fan liverpool bi dam chet, fan arsenal giet nguoi

 

Theo thông tin mới đây từ tờ People’s Daily của Trung Quốc, một FHM Arsenal có tên David Mwangi đã đâm chết người cùng xem bóng đá là Anthony Mutethia trong một khu ăn uống ở thành phố Meru, Kenya.

 

Cũng giống như bao The Gunner khác, David Mwangi không giấu nổi sự thất vọng khi chứng kiến đội nhà thảm bại trước Liverpool. Điều đáng nói là chỉ trong 20 phút thi đấu đầu tiên Arsenal đã để thua tới 4 bàn thắng. Chính vì vậy mà fan The Kop, Anthony Mutethia 25 tuổi đã trêu chọc Mwangi và kết quả là anh này đã phải nhận một nhát dao chí mạng trên ngực.

 

“Mwangi và Anthony đã uống bia trong khi xem trận đấu giữa Liverpool vs Arsenal, họ đã say và xảy ra tranh luận. Đây chỉ là một trò chơi giải trí và vụ việc này không nên xảy ra. Nạn nhân đã chết khi vừa đến bệnh viện Meru cấp cứu. Thủ phạm đã bỏ chạy nhưng xe máy của kẻ này đã được đưa đến đồn cảnh sát”, đại diện phía cảnh sát cho biết.

 

Theo báo cáo từ cơ quan chức năng, hiện tại vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra và truy bắt hung thủ.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Arsenal Anfield Pháo thủ The Kop Ngoại hạng Anh Premier League liverpool 5-1 arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo