Quảng cáo

Arsene Wenger nói gì sau thất bại của Arsenal?

Chủ nhật, 09/02/2014 07:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Arsene Wenger đã kêu gọi đội bóng của ông cần có phản ứng tích cực sau trận thua tan tác 1-5 trước Liverpool ngày hôm qua.

 

Video bàn thắng: Liverpool 5–1 Arsenal (Vòng 25 - Premier League 2013/14)

 

Các Pháo thủ đã có một ngày thi đấu thật sự tệ hại và đáng quên nhất trong mùa giải này. Thất bại 1-5 trên sân Anfield không chỉ cho thấy sự yếu kém về mặt kết quả mà đó còn là một trận thua toàn diện.

 

Thủng lưới 4 bàn trong vòng 20 phút đầu trận quả là một cú sốc rất lớn cho những cầu thủ thi đấu trên sân và những người hâm mộ The Gunners. Trận thua cũng khiến nhiều người đặt ra câu hỏi nghiêm túc về tham vọng đoạt danh hiệu Premier League của họ.

 

Arsenal thua đậm liverpool, Wenger nói gì khi Arsenal thất bại, Arsenal thất bại, liverpool thắng đậm, HLV Arsene Wenger, Arsenal, Premier League, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, valentine 2014

HLV Wenger kêu gọi sự tập trung từ Arsenal


HLV Arsene Wenger đã tham dự họp báo, ông không chỉ trích ai mà chỉ kêu gọi sự tập trung và những phản ứng tích cực nơi các cầu thủ sau trận thua này.

 

"Điều quan trọng là chúng ta phản ứng thế nào với kết quả đó, đặc biệt là phản ứng lại hiệu suất ghi bàn của mình, mà trong trận đấu này chúng tôi là người kém cỏi hơn.

 

Ở cấp độ tập trung, tốc độ và sự ổn định trong phòng ngự, chúng tôi đã cho thấy sự yếu kém và rất dễ bị tổn thương. Nếu bạn bị dẫn hai bàn quá sớm, bạn phải đẩy cao đội hình và tôi nghĩ đó là một quyết định đúng. Chỉ là chúng tôi thi đấu không tốt và đã thất bại.

 

Tốt nhất là tôi không nói thêm quá nhiều, về nhà và tập trung hơn cho trận đấu vào thứ Tư sắp tới" - Sky Sports dẫn lời Wenger.

 

Trong khi đó thủ thành Szczesny cho rằng đó là một thất bại "đáng xấu hổ" và xin lỗi người hâm mộ về kết quả tệ hại đó.

 

"Thật đáng xấu hổ. Xin lỗi người hâm mộ đã ngồi xem 90 phút ở trận đấu đó" - Szczesny viết trên trang Facebook cá nhân của mình. Với trận thua này Arsenal đã đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Chelsea khi kém The Blues 1 điểm (55 so với 56 điểm).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal thua đậm liverpool Wenger nói gì khi Arsenal thất bại Arsenal thất bại liverpool thắng đậm HLV Arsene Wenger Arsenal Premier League lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT