Quảng cáo

Thua Liverpool, Arsenal sắp mất 2 cầu thủ trong mùa hè

Thứ hai, 10/02/2014 11:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chưa hết choáng váng sau khi thảm bại 1-5 trước Liverpool, các cổ động viên của Arsenal lại tiếp tục đón nhận thêm một tin dữ khi Sagna và Fabianski từ chối gia hạn hợp đồng.

 

 Sagna từ chối gia hạn hợp đồng, Fabianski từ chối gia hạn, Arsenal mất Sagna, Sagna sắp rời Arsenal, Sagna rời Arsenal, premier League, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, valentine 2014

 Sagna và Fabianski từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal


Bị đội bóng thành phố Cảng đè bẹp 5-1 trên sân Anfield, người Arsenal đang rơi vào một nỗi thất vọng cùng cực. Tuy nhiên đó dường như chưa phải những thông tin đáng buồn nhất trong tuần qua của The Gunners. Mới đây Sagna và thủ thành Fabianski đã từ chối đàm phán một bản hợp đồng mới.

 

Với thủ thành người Ba Lan, cầu thủ 28 tuổi này tiết lộ anh không muốn phải thi đấu dự bị quá nhiều và muốn một suất thường xuyên chơi bóng hơn. Anh cho biết: "Tôi muốn là số 1 trong câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Tôi đã học được rất nhiều ở Lonđon và có những điểm tích cực cũng như những thử thách ở nơi đây.

 

Với sự tôn trọng nhất với câu lạc bộ vĩ đại này, tôi không chấp nhận gia hạn hợp đồng như một mong muốn đi tìm thách thức mới ở Anh hay ở nước ngoài" – Daily Star dẫn lời Fabianski.

 

Về phần Sagna, trước đó anh đã lo lắng về việc đàm phán gia hạn hợp đồng khi Wenger không tiếp cận sớm hơn như những cuộc đàm phán với các cầu thủ khác. Hiện tại cầu thủ người Pháp vẫn còn thời hạn hợp đồng với mức lương 60.000 bảng/tuần. Và Sagna cảm thấy mình xứng đáng hơn nữa với công sức bỏ ra cho đội bóng.

 

Trong một động thái muốn lôi kéo hậu vệ này, Monaco sẵn sàng trả 120.000 bảng/tuần sau thuế cùng một bản hợp đồng 3 năm. Không chỉ Monaco, những đội bóng lớn khác như Real Madrid, PSG, Bayern và Galatasaray cũng đang tỏ ý quan tâm.

 

Động thái không ngồi vào bàn đàm phán của Sagna khiến BHL Arsenal phải lo lắng và giải quyết ngay trong thời gian tới. Sagna đang là một cầu thủ quan trọng và góp phần vào thành công lớn của Pháo thủ trong thời gian qua.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sagna từ chối gia hạn hợp đồng Fabianski từ chối gia hạn Arsenal mất Sagna Sagna sắp rời Arsenal Sagna rời Arsenal premier League lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT