Quảng cáo

Caughtoffside: Man Utd sa thải Moyes, mời Sir Alex trở lại

Thứ hai, 10/02/2014 15:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin độc quyền của tờ Caughtoffside số ra ngày hôm nay thì BLĐ Man Utd đã hết kiên nhẫn với David Moyes và họ tính đến phương án sa thải vị chiến lược gia này và mời lại Sir Alex.

 

david moyes bi sa thai, mu sa thai david moyes, sir alex tro lai, David Moyes thất vọng, Man Utd thua Everton, Man Utd, Everton, Man Utd thua Everton, David Moyes thất vọng vì thuaMan Utd tính sa thải Moyes, mời Sir Alex trở lại

 

Theo thông tin của Caughtoffside thì Hội đồng quản trị của Man United đã được nhóm họp khẩn cấp sau trận hòa bạc nhược của Quỷ đỏ trước đội bóng đang nằm bét bảng giải Ngoại hạng Anh Fulham. Trong cuộc họp này, đa phần các thành viên đều có chung một nhận định là hết kiên nhẫn với HLV David Moyes và họ muốn ngay lập tức sa thải HLV người Scotland.

 

Để chuẩn bị cho kế hoạch này, phía Man Utd đang hy vọng sẽ mời lại được Sir Alex Ferguson ngồi vào ghế nóng trong thời gian ngắn để BLĐ tìm kiếm người thay thế khi mùa giải năm nay kết thúc.

 

Sở dĩ có quyết định nhóm họp khẩn cấp như vậy là vì nhà Glazer nhận thức được rõ danh tiếng của đội bóng đang bị ảnh hưởng quá nhiều sau khi đội bóng thi đấu sa sút nghiêm trọng. Hiện tại, Quỷ đỏ đang bị Liverpool bỏ xa 9 điểm trong cuộc đua đến vị trí thứ 4 và nếu không được tham dự Champions League số tiền Man Utd bị mất còn lớn hơn rất nhiều.

 

Cũng dẫn lời tờ Caughtoffside thì trong trường hợp không thuyết phục được Sir Alex Ferguson thì Man Utd sẽ tính đến phương án đưa Ryan Giggs và Phil Neville lên nắm quyền tạm thời, trước khi tìm kiếm một giải pháp lâu dài.

 

Phía Man Utd cũng như David Moyes chưa đưa ra thông tin xác nhận nhưng với màn thể hiện nghèo nàn như thời gian qua, cơ hội để Moyes ở lại Old Trafford sẽ chỉ còn được tính bằng ngày.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
david moyes bi sa thai mu sa thai david moyes sir alex tro lai David Moyes thất vọng Man Utd thua Everton Man Utd Everton Man Utd thua Everton David Moyes thất vọng vì thua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT