Quảng cáo

Man Utd đã đúng khi để Vidic ra đi

Thứ hai, 10/02/2014 10:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chứng kiến phong độ đi xuống của Nemanja Vidic trong trận đấu giữa Man Utd với Fulham, nhiều người đã hiểu vì sao Quỷ đỏ sẵn sàng để trung vệ này ra đi theo dạng tự do.

Nội dung chính

 

Man Utd de vidic ra di, vidic roi Man utd, vidic chia tay Man Utd, Vidic den ac milan, Vidic chia tay MU, Mu de Vidic ra di, Inter milan co vidicVidic bất lực nhìn Darren Bent ghi bàn


Trong trận đấu giữa Man Utd và Fulham, HLV David Moyes tiếp tục tin dùng trung vệ đội trưởng Nemanja Vidic. Tuy nhiên, cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này đã khiến ông thầy phải thất vọng với màn thể hiện vô cùng nghèo nàn.

 

Được thi đấu trên sân nhà Old Trafford, HLV David Moyes tung vào sân đội hình siêu tấn công với những Mata-Rooney-Persie. Man Utd tấn công dồn dập và ép sân toàn diện Fulham nhưng các chấn sút chủ nhà đều bất lực trước sự xuất sắc của thủ thành Stekelenburg.

 

Trong khi hàng công bế tắc thì hàng thủ Man Utd quá lỏng lẻo và để cho Fulham có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Sidwell ở phút thứ 19. Liên tục tấn công và tung vào sân cả Januzaj, Valencia và Chicharito, cuối cùng MU cũng làm CĐV nhà thở phào với 2 bàn thắng của Persie và Carrick. Tuy nhiên bàn thắng muộn của Darren Bent đã giúp Fulham ra về thành công với 1 điểm.

 

Dù không tấn công nhiều nhưng các pha lên bóng của Fulham đều ẩn chứa nhiều sự nguy hiểm bởi hàng thủ lỏng lẻo của Man Utd. Xem lại 2 bàn thắng của đội khách, Vidic là cầu thủ mắc lỗi trực tiếp. Vidic đã có một pha đánh đầu lẽ ra không nên có ở một trung vệ dày dặn kinh nghiệm như anh và đẩy hàng thủ Man Utd rơi hoàn toàn vào thế bị động. Chính những lối này khiến Vidic bị chấm điểm 4, thấp nhất đội.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd de vidic ra di vidic roi Man utd vidic chia tay Man Utd Vidic den ac milan Vidic chia tay MU Mu de Vidic ra di Inter milan co vidic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT