Quảng cáo

Mức lương sẽ quyết định đến bến đỗ của Vidic

Thứ bảy, 08/02/2014 09:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin trên tờ Daily Mail thì mức lương sẽ quyết định rất lớn đến bến đỗ của trung vệ đội trưởng Nemanja Vidic khi anh rời Man Utd.

 

Man Utd de vidic ra di, vidic roi Man utd, vidic chia tay Man Utd, Vidic den ac milan, Vidic chia tay MU, Mu de Vidic ra di, Inter milan co vidicMức lương sẽ quyết định đến bến đỗ của Vidic

 

Trên trang chủ của Man Utd xuất hiện dòng thông báo về việc đội trưởng Nemanja Vidic sẽ rời đội bóng này khi mùa giải năm nay kết thúc. Sau khi có thông tin trên, hàng loạt đại gia như Galatasaray, Inter Milan, Monaco và Zenit St Petersburg… muốn có sự phục vụ của Vidic.

 

Ngày hôm nay, trang Daily Mail cho biết, điểm đến tiếp theo của Vidic sẽ phục thuộc rất nhiều vào mức lương mà anh sẽ nhận được. Hiện tại, mức lương của Vidic tại Man Utd là 4 triệu bảng sau thuế, chính vì thế trung vệ người Serbia cũng muốn nhận được đúng bằng con số trên ở đội bóng mới.

 

Có nguồn tin khẳng định Vidic đã có được những thỏa thuận miệng với Inter Milan. Dù vậy, trung vệ 32 tuổi này vẫn đang cân nhắc vài lời đề nghị có vẻ rất hấp dẫn hơn và mới đây Galatasaray đã nhảy vào cuộc và đưa ra mức giá khá cao.

 

Đích thân HLV Roberto Mancini của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ cũng xác nhận rất muốn được làm việc cùng Vidic, đồng thời khẳng định Galatasaray đã đề nghị trả cho ngôi sao người Serbia mức lương 3 triệu bảng cùng với các khoản thưởng khác lên đến 415.000 bảng mỗi mùa. Mức lương này hấp dẫn hơn những gì phía Inter chào mời.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd de vidic ra di vidic roi Man utd vidic chia tay Man Utd Vidic den ac milan Vidic chia tay MU Mu de Vidic ra di Inter milan co vidic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT