Quảng cáo

Man Utd mua thần đồng người Đức thay Vidic

Thứ sáu, 07/02/2014 16:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi xác nhận để Vidic ra đi vào cuối mùa giải năm nay, Man Utd đã lên kế hoạch chiêu mộ thần đồng bóng đá Đức, Jonathan Tah để thay thế cho người đội trưởng.

 

vidic roi man utd, vidic roi mu, mu mua nguoi thay vidic,  Jonathan Tah den mu, mu co  Jonathan Tah , Tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong mu, chuyen nhuong muMan Utd mua Jonathan Tah thay Vidic

 

Ngày hôm nay, trên trang chủ của Man Utd xuất hiện thông tin việc đội trưởng Nemanja Vidic sẽ rời đội bóng này khi mùa giải năm nay kết thúc. Nhằm thay thế vị trí của trung vệ kỳ cựu này, Quỷ đỏ đang rất tích cực tìm kiếm một cầu thủ đẳng cấp thế giới và họ đã nhắm đến Jonathan Tah của Hamburg như là một sự kế thừa xứng đáng.

 

Jonathan Tah năm nay 18 tuổi và được đánh giá là tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Đức ở thời điểm này. Hợp đồng của Jonathan Tah với Hamburg vẫn còn thời hạn 2 năm rưỡi nhưng Man Utd vẫn quyết tâm chiêu mộ bằng được mục tiêu họ đề ra.

 

Mức giải phóng hợp đồng giữa Jonathan Tah với Hamburg cũng không quá đắt, nằm ở mức 20 triệu bảng Anh. Mức giá hoàn toàn hợp lý cho tài năng trẻ này và nằm trong khả năng chi trả của Man Utd.

 

Không chỉ lo thuyết phục Hamburg, Man Utd sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với các đội bóng ở Ngoại hạng Anh như Arsenal, Manchester City, Chelsea và Liverpool. Những đại gia này cũng đã có động thái tiếp cận Jonathan Tah và nếu muốn thành công Quỷ đỏ sẽ phải rất tích cực trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vidic roi man utd vidic roi mu mu mua nguoi thay vidic Jonathan Tah den mu mu co Jonathan Tah Tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong mu chuyen nhuong mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT