Quảng cáo

Đại gia Anh, Tây Ban Nha sôi sục với truyền nhân của Aguero

Thứ sáu, 07/02/2014 15:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chứng kiến phong độ ghi bàn ấn tượng của Luciano Vietto, 2 đại gia của bóng đá châu Âu là Liverpool và Real Madrid đang cạnh tranh quyết liệt để có được chữ ký của tài năng trẻ sáng giá này.

 

liverpool muon co Luciano Vietto, Luciano Vietto den real madrid, Truyen nhan Sergio Aguero, livepool muon có Sergio Aguero moi, Real Madrid chieu mo Sergio Aguero moiLiverpool và Real Madrid đều muốn có sự phục vụ của Luciano Vietto

 

Luciano Vietto năm nay 20 tuổi và đang chơi cho CLB Racing Club. Phong độ ghi bàn ấn tượng của tài năng này giúp anh được ví với siêu sao đang chơi cho Man City, Sergio Aguero.

 

Hiện tại có rất nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của Luciano Vietto và nổi lên trong số đó là Liverpool và Real Madrid. Mới đây phía The Kop đã cử người đạo diện đến Argentina để theo dõi phong đọ của Luciano Vietto và họ thu được kết quả khá tích cực.

 

Đích thân người đạo diện của CLB Racing Club cũng đã lên tiếng khẳng định: “Chúng tôi biết rằng nhiều CLB hàng đầu đang theo Vietto, Liverpool và Real Madrid là 2 đội bóng sốt sắng hơn cả. Tôi nghĩ rằng anh ta có thể di chuyển đến châu Âu vào cuối mùa giải năm nay, nhưng địa điểm mà anh ấy sẽ thi đấu vẫn chưa được tiết lộ.”

 

Theo đánh giá của báo chí Argentina thì danh tiếng cũng như tiền bạc có thể giúp Real Madrid đánh bại Liverpool để chiêu mộ thành công Luciano Vietto trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool muon co Luciano Vietto Luciano Vietto den real madrid Truyen nhan Sergio Aguero livepool muon có Sergio Aguero moi Real Madrid chieu mo Sergio Aguero moi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT