Quảng cáo

Casillas lập kỷ lục giữ sạch lưới tại Real Madrid

Thứ năm, 06/02/2014 14:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Iker Casillas xác lập kỷ lục 772 phút liên tiếp giữ sạch lưới cho Real Madrid, qua đó phá vỡ thành tích 658 phút của cựu thủ môn Francisco Buyo.

 

Video bàn thắng: Real 3-0 Atletico (Cup Nhà Vua TBN)

Dù không được cạnh tranh vị trí chính thức với Diego Lopez tại giải La Liga, nhưng Iker Casillas vẫn được HLV Carlo Ancelotti tin dùng trước khung gỗ tại Champions League và Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Đêm qua, Thánh Iker đã thể hiện phong độ ấn tượng góp công lớn trong chiến thắng 3-0 của Real Madrid trước Atletico.

 

Iker Casillas, Real Madrid, Francisco Buyo, Cúp nhà Vua, La Liga, iker casillas, ky luc, casillas lap ky luc, ky luc giu sach luoi, casillas lap ky luc giu sach luoi

Real lập kỷ lục giữ sạch lưới cho Real Madrid

 

Ở trận đấu nói trên, Casillas và Jese là hai ngôi sao sáng nhất trận của Los Blancos. Trong khi tiền đạo trẻ 20 tuổi đóng góp 1 bàn thắng thì Iker đã xuất sắc cản phá thành công những cú sút của đối phương, nếu không lưới của Real chắc chắn sẽ rung lên ít nhất 1 lần.

 

Sau trận đấu, Jese và Casillas đều nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Riêng thủ thành Iker, có lẽ anh là người vui mừng nhất khi xác lập kỷ lục mới giữ sạch lưới cho Real Madrid. Theo những con số thống kê, thủ thành người TBN này đã có 8 trận liên tiếp giữ sạch lưới cho Los Blancos, điều này đồng nghĩa với việc 720 phút anh chưa để lưới của đội nhà rung lên. Qua đó, phá vỡ thành tích được lập trước đó của cựu thủ môn Real là Francisco Buyo 658 phút.

 

Thành tích trên của Casillas thật đáng nể và ít ai có thể làm được, nếu cứ tiếp tục duy trì được phong độ như vậy thì tương lai của anh ngày càng chắc chắn hơn tại Real Madrid. Tất nhiên, không ngoại trừ khả năng HLV Ancelotti sẽ thay đổi quyết định và để Iker bắt chính cả giải La Liga.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Iker Casillas Real Madrid Francisco Buyo Cúp nhà Vua La Liga iker casillas ky luc casillas lap ky luc ky luc giu sach luoi casillas lap ky luc giu sach luoi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT