Quảng cáo

Real nhắm tài năng trẻ của Chelsea thay Casillas

Thứ bảy, 01/02/2014 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Daily Star (Anh) đưa tin, lãnh đạo Real Madrid đã quyết định “dốc hầu bao” 20 triệu bảng để đưa thủ môn trẻ Thibaut Courtois về sân Bernabeu nhằm thay thế thủ quân Iker Casillas.

 

tin chuyen nhuong real madrid, Casillas.CourtoisReal nhắm tài năng trẻ của Chelsea thay Casillas

 

Quá chán nản do không thể cạnh tranh được suất bắt chính với Diego Lopez nên đội trưởng Iker Casillas đã không ít lần bóng gió về khả năng chia tay Real để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới trong những năm cuối của sự nghiệp.

 

Trong bối cảnh đó, HLV Carlo Ancelotti đang nỗ lực tìm kiếm một người gác đền tên tuổi để “phòng hờ” trường hợp Casillas đi. Mục tiêu hàng đầu mà Ancelotti nhắm tới lúc này chính là thủ môn trẻ Courtois của Chelsea.

 

Gia nhập Chelsea hồi mùa hè năm 2011 nhưng do không thể cạnh tranh được vị trí chính thức với Petr Cech nên Courtois đã lập tức bị đem cho Atletico Madrid mượn kể từ đó đến nay.

 

Trong màu áo Atletico, thủ môn trẻ người Bỉ đã có sự tiến bộ vượt bậc và được đánh giá là một trong những người gác đền xuất sắc nhất La Liga hiện nay. Phong độ xuất sắc của anh đã góp phần giúp đội chủ sân Vicente Calderon đoạt 1 chức vô địch Copa del Rey, 1 Europa League và 1 Siêu cúp châu Âu.

 

Sở hữu chiều cao lý tưởng (1m99) cùng khả năng phản xạ và đọc tình huống tốt, Courtois được xem là sự thay thế lý tưởng cho Casillas. Ở thời điểm này, Atletico cũng đang muốn bỏ tiền mua đứt Courtois. Nhằm qua mặt đối thủ cùng thành phố, Real sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 20 triệu bảng.

 

Giới chuyên môn cho rằng, khả năng thành công của Real trong thương vụ này là không nhỏ, bởi Jose Mourinho cũng đang muốn bán Courtois nhằm có thêm tiền bổ sung vào ngân sách mua sắm của đội bóng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong real madrid Casillas.Courtois
Xem thêm
TIN NỔI BẬT