Quảng cáo

Sau Alonso, Ancelotti tiếp tục giữ chân Casillas

Thứ bảy, 11/01/2014 10:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi thuyết phục được Xabi Alonso ở lại Real thêm 2 năm, HLV Carlo Ancelotti tiếp tục kế hoạch giữ chân Iker Casillas.

 

 Video chứng minh Iker Casillas luôn là số 1

 

Iker Casillas hiện vẫn đang là ‘kẻ đóng thế’ thủ thành Diego Lopez tại Bernabeu. Mặc dù đã chơi tốt ở một số trận tại đấu trường Champions League, nhưng anh vẫn không được lựa chọn bắt chính tại La Liga. Chính điều này khiến đội trưởng của Kền kền trắng không ít lần bóng gió chuyện rời Real Madrid.

 

xabi alonso, iker casillas, carlo ancelotti, ancelotti giu chan casillas, real giu chan casillas, casillas o lai real, giu chan casillas

Carlo Ancelotti muốn giữ Casillas giống như đã làm với Alonso

 

Về phía HLV Ancelotti, ông cho rằng mình không hề ‘bỏ rơi’ Casillas. Dù Lopez đang là thủ thành số 1 của Real Madrid, nhưng vị chiến lược gia người Italia khẳng định không quên những công lao to lớn của Casillas và ông muốn giữ anh lại Bernabeu.

 

“Tôi đang sở hữu hai thủ thành xuất sắc nhất. Dù đang xem Lopez là sự lựa chọn số 1, nhưng không vì thế mà tôi bỏ quên Casillas. Xoay tua thủ môn là điều không hề dễ dàng, nhưng họ sẽ hiểu được điều đó”, Ancelotti chia sẻ trên RNE. “Tôi sẽ quyết tâm giữ chân Iker Casillas giống như Xabi Alonso, hy vọng anh ấy sẽ đồng ý gắn bó cùng đội bóng đến khi kết thức sự nghiệp”.

 

Mùa này, Iker Casillas chưa được chơi bất kỳ trận đấu nào tại La Liga. Nhưng tại những mặt trận khác, anh đã có 6 trận bắt chính tại Champions League và 2 trận ở Cúp nhà Vua TBN.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xabi alonso iker casillas carlo ancelotti ancelotti giu chan casillas real giu chan casillas casillas o lai real giu chan casillas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo