Quảng cáo

Ancelotti trọng dụng cả Casillas và Lopez

Thứ tư, 22/01/2014 14:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ấn tượng trước màn thể hiện của Iker Casillas và Diego Lopez, HLV Carlo Ancelotti lên tiếng cho rằng cả hai đều là sự lựa chọn số 1 của ông.

 

Kể từ đầu mùa giải, việc lựa chọn thủ môn luôn là một vấn đề lớn khiến HLV Carlo Ancelotti phải đau đầu suy nghĩ. Dù Casillas không thi đấu ổn định như trước khi dính chấn thương, song anh vẫn chứng tỏ được bản lĩnh ‘người gác đền’ số 1 của Real Madrid mỗi khi được tung ra sân.

 

Real Madrid, La Liga, Champions Leauge, Carlo Ancelotti, iker Casillas, diego Lopez, Ancelotti trong dung ca Casillas va Lopez

Ancelotti: Casillas và Lopez đều là sự lựa chọn số 1 của Real Madrid

 

Trong buổi phỏng vấn sau chiến thắng 1-0 của Los Blancos trước Espanyol rạng sáng nay, các phóng viên đã đưa ra một câu hỏi hóc búa cho HLV Ancelotti. Theo đó, họ hỏi vị chiến lược gia người Italia rằng ai sẽ là sự lựa chọn số 1 trước khung gỗ của ông. Không phải suy nghĩ quá lâu, Ancelotti đã có câu trả lời hết sức khôn khéo rằng.

 

“Tôi chúc mừng Casillas khi lập được kỷ lục mới (592 phút liên tiếp giữ sạch lưới), anh ấy đang duy trì được phong độ tuyệt vời. Casillas xứng đáng với kỷ lục mới được xác lập và anh đang đóng góp rất nhiều cho đội bóng.

 

Casillas rất xuất sắc trong tình huống cản phá cú dứt điểm của Cordoba, trận nào anh ấy cũng chơi ấn tượng. Lúc này, Real Madrid có hai sự lựa chọn số 1 ở vị trí thủ môn là Casillas và Lopez”.

 

Trên thực tế, kể từ đầu mùa giải Casillas không hề bị bỏ rơi. Có trong tay hai thủ môn giỏi, Ancelotti đã chọn cách để Lopez bắt chính tại giải La Liga còn ‘thánh’ Iker có trọng trách ở các mặt trận khác như Champions League hay Cúp nhà Vua... với những gì Real đã làm được trong thời gian qua, có thể nói vị thuyền trưởng 54 tuổi đã có những quyết định rất sáng suốt.

 

Video bàn thắng: Espanyol - Real (Tứ kết - Cup nhà vua TBN)

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid La Liga Champions Leauge Carlo Ancelotti iker Casillas diego Lopez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT