Quảng cáo

Con trai Zidane ‘nổi như cồn’ tại U17-Real Madrid

Thứ ba, 21/01/2014 22:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận đấu giữa hai đội U17 Real vs Man City, con trai Luca của Zinedne Zidane đã để lại được ấn tượng mạnh với BLĐ và NHM đội bóng.

 

U17 Real vs Man City, Enzo, Zinedne Zidane, con trai Zidane, Real Madrid, La Liga, Ngôi sao, co trai zidane noi nhu con

Con trai Luca của Zidane

 

Zinedne Zidane từng có khoảng thời gian dài chói sáng trong màu áo Real Madrid, tại đây anh đã cùng đội bóng gặt hái được rất nhiều danh hiệu trước khi giã từ nghiệp quần đùi áo số. Không còn được thi đấu trên sân cỏ, Huyền thoại bóng đá người Pháp vẫn dành trọn tình cảm với đội chủ sân Bernabeu và hiện giờ anh đang là trợ lý huấn luyện viên của Los Blancos. Không những vậy, Zidane còn để cả 3 cậu con trai của mình là Enzo (18 tuổi), Luca (15 tuổi) và Theo (12 tuổi) khoác áo Real Madrid.

 

Trong khi Enzo chơi bóng ở vị trí của cha, thì cậu hai của Zidane là Luca lại quyết định chọn vị trí thủ môn và hiện đang thi đấu cho U17 Real Madrid. Trong khoảng thời gian gắn bó, Luca đã gây được ấn tượng mạnh tới BLĐ đội bóng. Trong trận đấu với Man City mới đây, Luca đã tỏ rõ tài năng của mình bằng 4 pha cứu thua ‘xuất thần’ qua đó giúp đội nhà giành chiến thắng tối thiểu 1-0.

 

Ngay sau khi đoạn clip trận đấu giữa U17 Real vs U17 Man City được đăng tải, nó được lan truyền nhanh chóng trên internet và NHM đều ấn tượng trước những pha cản phá của Luca.

 

Video: Những pha cứu thua của Luca trong trận U17 Real vs Man City

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U17 Real vs Man City Enzo Zinedne Zidane con trai Zidane Real Madrid La Liga Ngôi sao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT