Quảng cáo

Zidane tiết lộ sai lầm lớn nhất của Sir Alex

Chủ nhật, 12/01/2014 21:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sir Alex Ferguson đã từ giã sự nghiệp tại Old Trafford sau khi giúp đội bóng gặt hái được rất nhiều thành công, nhưng cá nhân Zinedine Zidane cho rằng ông đã phạm phải sai lầm lớn khi bán đi ‘Paul Scholes mới’ của Man United.

 

Phải mất rất nhiều công sức Sir Alex mới mang về, đào tạo và đặt mọi hy vọng vào Paul Pogba. Nhưng đến khi được sử dụng thì ông lại quyết định bỏ rơi cầu thủ này chỉ vì anh muốn thường xuyên được ra sân và đòi tăng lương. Tất nhiên, chuyện nàycó thể dễ hiểu bởi Sir Alex là người cực kỳ nóng tính. Ông sẵn sàng trảm bất cứ cầu thủ nào nếu thấy không vừa lòng, kể cả là thời điểm đó đội bóng đang lâm vào khủng hoảng.

 

Sir Alex Ferguson, Old Trafford, Zinedine Zidane, Paul Scholes mới, Man United, Paul Pogba, chuyen nhuong mu, Real Madrid, pogba

Paul Pogba rời M.U vì bị Sir Alex 'hắt hủi'

 

Không được trọng dụng, Pogba quyết định chia tay Old Trafford trong năm 2012 khi kết thúc hợp đồng. Sau đó anh đến Italia chơi bóng trong màu áo Juventus, tại đây Pogba được đặt nhiều niềm tin và hiện đang là một trong những trụ cột của đội bóng thành Turin.

 

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Pogba tại Serie A, mới đây cựu danh thủ người Pháp Zinedine Zidane đã lên tiếng trách móc Sir Alex. Cựu sao của Real Madrid cho rằng nhà cầm quân người Scotland đã phạm phải một sai lầm lớn khi để Pogba ra đi.

 

Sir Alex Ferguson, Old Trafford, Zinedine Zidane, Paul Scholes mới, Man United, Paul Pogba, chuyen nhuong mu, Real Madrid, pogba

Zidane tiếc cho Sir Alex vì ông đã để Pogba ra đi

 

“Sai lầm không phải là từ thường xuyên được dùng để nói về Sir Alex trong thời gian ông dẫn dắt Man United. Nhưng tôi nghĩ rằng ông đã phạm phải một sai lầm lớn khi khôn giữ chân Paul Pogba. Cậu ấy đang tiến bộ nhanh chóng và sẽ dần trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu. Pogba hoàn toàn đủ khả năng thế chỗ Paul Scholes và sẽ là nhân tố quan trọng để xây dựng một đội bóng”, Zidane chia sẻ trên tờ Mirror.

 

“Hiện tại, Pogba đang thi đấu rất tốt tại Juventus và tất nhiên Real Madrid rất muốn được sở hữu một tiền vệ đẳng cấp như vậy”.

 

Dù mới đến Juventus trong mùa hè 2013, nhưng tiền vệ 20 tuổi này đã đóng góp được 10 bàn thắng trên mọi đấu trường sau 45 lần ra sân. Đây là một thành tích đáng nể đối với một tiền vệ trẻ như Pogba.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sir Alex Ferguson Old Trafford Zinedine Zidane Paul Scholes mới Man United Paul Pogba Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT