Quảng cáo

Góc thống kê: David Moyes vẫn hơn Sir Alex

Thứ sáu, 10/01/2014 15:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đến thời điểm hiện tại David Moyes không phải huấn luyện viên có thành tích bết bát nhất khi dẫn dắt MU, chí ít là trên những số liệu thống kê.

 

David Moyes hơn Sir Alex, HLV David Moyes , manchester United, Premier League, MU bết bát, League Cup, tet, nam moi, chuyen nhuong mua dong

David Moyes vẫn có số trận thắng nhiều hơn Sir Alex  trong 31 trận đầu tiên


Manchester United đang bước vào giai đoạn chuyển giao đầy quan trọng. Thứ mà suốt mấy chục năm qua họ vẫn giữ nguyên đó là việc Sir Alex nhường chỗ cho David Moyes.

 

Kể từ khi chiến lược gia người Scotland bước đến Old Trafford, MU đã bắt đầu giai đoạn thăng trầm nhất trong nhiều năm qua. Với thành tích bết bát trong năm 2014, Moyes đã phải hứng chịu rất nhiều những chỉ trích nặng nề. Luồng sóng phản đối và yêu cầu sa thải ông cũng đang lên cao trong những ngày qua.

 

Tuy nhiên nếu nhìn vào những số liệu thống kê mà Mirror đưa ra thì đây lại không phải là huấn luyện viên có thành tích tồi nhất. 31 trận - đó là con số kể từ khi Moyes đến với Quỷ đỏ. Trong 31 trận đấu đó, MU thắng 18 thua 7 và hòa 6 trận. Số liệu này còn thuyết phục hơn cả thành tích 31 trận đầu tiên Sir Alex dẫn dắt MU. “Ông già gân” chỉ có được 12 trận thắng, Sir Matt Busby cũng chỉ hơn Sir Alex 3 trận với 15 chiến thắng/31 trận đầu dẫn dắt.

 

MU mới bị loại khỏi FA Cup sau trận thua mất mặt với Swansea, và cũng chỉ cách đây vài hôm, Sunderland lại hạ gục Quỷ đỏ trong trận lượt đi League Cup. Ba trận thua liên tiếp trong vòng 1 tuần là thành tích khó có thể chấp nhận được với người hâm mộ. Trong bối cảnh đang khủng hoảng lực lượng, dù được bơm tiền nhưng để đem về những cầu thủ chất lượng là rất khó. Điều đó càng khiến Moyes phải đau đầu và tìm cách xoay sở với lực lượng hiện tại trong thời gian tới.

 

Video bàn thắng: Sunderland 2-1 MU (Bán kết Capital One Cup)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Moyes hơn Sir Alex HLV David Moyes manchester United Premier League MU bết bát League Cup tet nam moi chuyen nhuong mua dong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT