Quảng cáo

Zidane vẫn muốn Ribery nhận giải thưởng

Thứ ba, 21/01/2014 10:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ribery đã cán đích ở vị trí thứ ba trong cuộc đua Ballon d’Or, nhưng Zinedine Zidane cho rằng anh xứng đáng nhận giải thưởng nào đó cao quý hơn.

 

Mặc dù cuộc đua giành Quả bóng vàng 2013 đã qua từ khá lâu, nhưng dư âm của nó vẫn còn đọng lại. Trước khi chính thức xướng tên chủ nhân của danh hiệu cao quý này, NHM đều đánh giá Ribery và C.Ronaldo là hai đối thủ nặng ký nhất. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng CR7 giành QBV còn ngôi sao người Pháp chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 và đứng sau cả Lionel Messi.

 

Frank Ribery, Ballon d’Or, Zinedine Zidane, Real Madrid, Quả bóng vàng 2013, Zidane, Ribery, qua bong vang 2013, ronaldo nhan giai qbv 2013, chu nhan qbv 2013, qua bong vang fifa

Zidane cho rằng Ribery xứng đáng nhận được danh hiệu cao quý nào đó

 

Không hài lòng về kết quả của cầu thủ đồng hương, mới đây Zinedine Zidane lên tiếng cho rằng Ribery đã thiếu may mắn trong cuộc đua Quả bóng vàng FIFA và anh xứng đáng nhận được một danh hiệu nào đó.

 

“Với những gì Franck Ribery đã thể hiện ở mùa giải mùa trước, cậu ấy xứng đáng được nhận một giải thưởng nào đó”, Zidane chia sẻ với Canal +. “Tuy nhiên, tôi sẽ không nói nhiều về vụ việc này nữa vì nó có thể trở nên nghiêm trọng hơn. Theo tôi, giải thưởng chỉ để ghi nhận những màn thể hiện của cá nhân cầu thủ. Frank Ribery xuất sắc, nhưng Cristiano Ronaldo thật phi thường khi ghi tới 69 bàn thắng. Đó là một thành tích không thể tin được”.

 

Zinedine Zidane từng có 5 năm thi đấu trong màu áo Real Madrid (2001-2006), sau khi giải nghệ anh quyết định theo nghiệp Huấn luyện viên. Hiện tại Huyền thoại 41 tuổi này đang giữ chức trợ lý HLV tại Bernabeu. Mùa này, anh cùng với HLV Carlo Ancelotti giúp Real Madrid có được thành tích khá ấn tượng. Nếu duy trì được phong độ như hiện tại, giấc mơ ‘Decima’ của Los Blancos rất có thể sẽ thành hiện thực ở mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Frank Ribery Ballon d’Or Zinedine Zidane Real Madrid Quả bóng vàng 2013 Zidane Ribery
Xem thêm
TIN NỔI BẬT