Quảng cáo

Ronaldo bày tỏ sự ngưỡng mộ với Zidane

Thứ tư, 01/01/2014 14:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ronaldo mới đây đã bày tỏ niềm vui khi được tập luyện hàng ngày cùng với huyền thoại người Pháp, Zidane.

 

Ronaldo rất ngưỡng mộ Zidane

 

Cristiano Ronaldo đã ca ngợi những ảnh hưởng tích cực mà Zinedine Zidane đem lại cho Real Madrid. Anh cảm thấy sự hiện diện của huyền thoại người Pháp đã giúp đỡ rất nhiều cho các cầu thủ trẻ của CLB. 


Zidane đã trở lại Santiago Bernabeu trong mùa hè vừa qua để đảm nhận vị trí trợ lý HLV cho Carlo Ancelotti. Ronaldo cảm thấy rất hạnh phúc khi được làm việc với cựu tiền vệ của CLB. "Zizou đã truyền đạt kinh nghiệm thi đấu của mình cho các cầu thủ trẻ. Điều đó thật tuyệt vời." - Ronaldo chia sẻ với Talk Sport. 

"Tôi rất vui khi được làm việc cùng anh ấy. Đó là một cầu thủ tuyệt vời, có rất nhiều kinh nghiêm. Với tôi, điều kiện tập luyện như vậy là hoàn hảo. Tôi luôn muốn những cá nhân tốt nhất xung quanh mình." Ronaldo đã được cho nghỉ ngơi trong chiến thắng 2-0 của Madrid tại Cúp Nhà Vua trước Olimpic de Xàtiva. Anh sẽ quay trở lại thi đấu trong cuộc đụng độ với Valencia vào cuối tuần này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Zidane Real Madrid La Liga CR7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo