Quảng cáo

Người Real phản đối dữ dội án phạt của Ronaldo

Thứ năm, 06/02/2014 19:44 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi LĐBĐ Tây Ban Nha công bố án phạt treo giò 3 trận với CR7, những người Real Madrid đã lên tiếng phản đối dữ dội.

 

Ronaldo thẻ đỏ, treo giò Bilbao,Ronaldo, thẻ đỏ của Ronaldo, Real Madrid, La LigaNgười Real phản đối dữ dội án phạt của Ronaldo

 

 

Như đã biết, ngày hôm qua, C.Ronaldo vừa nhận án treo giò 3 trận với hành vi đánh nguội, gây gổ trong trận đấu với Athletic Bilbao. Rõ ràng, đó là tổn thất lớn đối với Real Madrid khi họ đang cạnh tranh khốc liệt với Barcelona và Atletico Madrid trong cuộc đua tới chức vô địch.


Chính vì vậy, không khó hiểu khi những người Real Madrid đã lên tiếng phản đối dữ dội về án phạt của C.Ronaldo.
Tiền vệ Luka Modric cho biết: “C.Ronaldo chẳng làm gì sai cả. Án phạt của CR7 là không công bằng.


Chúng tôi chẳng thể làm gì để cứu vãn tình hình. Do đó, toàn đội phải nỗ lực hơn gấp bội trong những trận đấu sắp tới bởi C.Ronaldo luôn là cầu thủ quan trọng với chúng tôi”.


Trong khi đó, cựu thủ môn của Real Madrid, Paco Buyo cũng tỏ ra khá bất bình. Ông nói: “Thật không công bằng. Những hành động của C.Ronaldo đúng là hơi thiếu tôn trọng nhưng không quá nghiêm trọng. Trọng tài hoàn toàn có thể phạt thẻ vàng cầu thủ này nhưng 2 cầu thủ khác của Athletic Bilbao cũng phải nhận thẻ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo thẻ đỏ treo giò Bilbao Ronaldo thẻ đỏ của Ronaldo Real Madrid La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT