Quảng cáo

Ibrahimovic gửi quà sinh nhật “khiêu khích” Ronaldo

Thứ năm, 06/02/2014 09:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong ngày sinh nhật thứ 29 của mình, Ronaldo đã nhận được món quà "đặc biệt" từ tiền đạo PSG - Ibrahimovic.

 

Ibrahimovic, Ronaldo, CR7, Sinh nhật Ronaldo,Real Madrid, PSG

 


Đó là một chiếc áo phông màu trắng với dòng chữ "Dare to Zlatan” (tạm dịch: Dám khiêu chiến Zlatan) in trên áo. Ibrahimovic đã chụp ảnh chiếc áo và đăng lên Twitter cá nhân với lời chúc mừng sinh nhật tới Ronaldo.


Ngay lập tức, Quả bóng Vàng FIFA 2013 đáp lại với thái độ hài hước: "Cảm ơn vì món quà, Zlatan. Chiếc áo này tôi mặc trông sẽ đẹp hơn anh đấy.”


Ibrahimovic và Ronaldo nổi tiếng là hai ngôi sao bóng đá có nhiều tài năng "dị thường" và phong cách thi đấu cống hiến hết mình. Ngoài ra, cả hai đều có những nét kiêu dũng rất riêng. Những màn đối đầu giữa Ronaldo và Ibrahimovic luôn rất hấp dẫn và đón nhận được nhiều sự chú ý của giới mộ điệu.


Điển hình là ở loạt trận play-off tranh vé vớt dự World Cup 2014. Trong hai lần đối đầu đó, Ibrahimovic đã chơi tốt nhưng Ronaldo còn xuất sắc hơn và đó cũng là một trong những yếu tố giúp CR7 giành Quả bóng Vàng 2013. 


Ibrahimovic từng có tuyên bố sốc khi nói: "World Cup 2014 không đáng chờ đợi bởi thiếu vắng Zlatan" hay "Quả bóng Vàng 2013 nên trao cho ông già Noel". 


Ronaldo vừa nhận tin không mấy vui trong ngày sinh nhật của anh khi bị treo giò 3 trận ở La Liga vì chiếc thẻ đỏ dính phải trong trận đấu với Athletic Bilbao cuối tuần qua.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic Ronaldo CR7 Sinh nhật Ronaldo Real Madrid PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo