Quảng cáo

Xuất hiện tình tiết giảm nhẹ cho thẻ đỏ của Ronaldo

Thứ tư, 05/02/2014 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Trọng tài Ayza được yêu cầu gửi một bản tường trình khác về quyết định rút thẻ đỏ phạt Cristiano Ronaldo trong trận đấu cuối tuần qua.

 

Phút 75 trong trận đấu giữa Athletic Bilbao và Real Madrid cuối tuần qua, Cristiano Ronaldo đã bị phạt thẻ đỏ trực tiếp về hành vi gây hấn với cầu thủ Gurpegui của đội chủ nhà. Trong bản tường trình sau trận, trọng tài chính Ayza nêu Cristiano Ronaldo đã bị truất quyền thi đấu vì dùng tay tấn công vào mặt đối phương ở thời điểm trận đấu đang bị tạm dừng.

 

Ronaldo đã có hành vi không đẹp trong trận gặp Bilbao hồi cuối tuần qua.

 

 

Tuy nhiên, bản tường trình của ông vua áo đen đã có những tình tiết mâu thuẫn. Bởi video ghi lại trận đấu lại cho thấy kết quả hoàn toàn khác. Cụ thể Ronaldo đã dùng tay hẩy mặt Gurpegui khi trận đấu đang diễn ra. Và trận đấu chỉ tạm dừng khi siêu sao người Bồ Đào Nha húc đầu vào Iturraspe. Theo nguồn tin từ Hội đồng trọng tài, ông Ayza cần phải tường trình lại sự việc trên. Trong khi đó ban huấn luyện Real Madrid đang vin vào cớ đó để kháng cáo nhằm giảm án treo giò dành cho Ronaldo.

 

Trước đó chủ nhân của Quả bóng vàng 2014 phải đối mặt với án kỷ luật treo giò lên tới 3 trận sau hành động phi thể thao. Theo Hội động trọng tài, Real được phép kháng án chậm nhất lúc 10h00 hôm nay (giờ địa phương) thay vì 14h00 chiều qua như thông báo trước đó. Giới chuyên môn nhận định, sự thiếu chính xác trong bản tường trình của trọng tài Ayza có thể giúp Ronaldo chỉ phải nhận án phạt treo giò 1 trận. Tình huống Ronaldo tát và húc đầu vào mặt đối thủ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo thẻ đỏ treo giò Bilbao Ronaldo thẻ đỏ của Ronaldo Real Madrid La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT