Quảng cáo

Đánh nguội, ẩu đả với đối phương, C.Ronaldo nhận THẺ ĐỎ

Thứ hai, 03/02/2014 15:31 PM (GMT+7)
A A+

Trong sự bế tắc, Ronaldo đã không kìm chế được “cái đầu nóng” và có màn ẩu đả với các cầu thủ Bilbao. Kết quả, CR7 đã bị truất quyền thi đấu.

 

Thất bại của Barcelona đã tạo cơ hội để Real Madrid vượt lên tại La Liga. Tuy nhiên, Los Blancos đã gặp quá nhiều khó khăn trong chuyến làm khách tới thánh địa San Mames của Athletic Bilbao.

 

ronaldo the do, cristiano ronaldo, cr7, real madrid, ronaldo nhan the do oan uong



Trong khi đó, dù nhận được nhiều kỳ vọng nhưng C.Ronaldo lại có trận đấu không thực sự thành công. Điều đó đã khiến “siêu sao” người Bồ Đào Nha không kìm chế được “cái đầu nóng” trong thế trận bế tắc trước Bilbao.

Hậu quả, CR7 đã báo hại Real Madrid bằng tấm thẻ đỏ. Tình huống diễn ra ở phút 75, C.Ronaldo đã có tình huống đánh nguội với cầu thủ Bilbao. Mọi chuyện không dừng lại ở đó, cầu thủ này tiếp tục có xô xát, lời qua tiếng lại và suýt nữa có màn ẩu đả với Iturraspe nếu như các đồng đội không kịp thời can thiệp.

Sau khi tiền đạo người Bồ Đào Nha bị truất quyền thi đấu, Real Madrid đã không thể tìm thêm bàn thắng và chấp nhận chia điểm với CLB xứ Basque. Với kết quả này, họ đã san bằng điểm số với Barcelona nhưng đã bị đội đầu bảng Atletico Madrid nới rộng khoảng cách lên thành 3 điểm.

Nhìn lại tình huống dẫn tới thẻ đỏ của C.Ronaldo:

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Ronaldo thẻ đỏ Video Ronaldo thẻ đỏ Bilbao vs Real Madrid Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT