Quảng cáo

Marcelo: 'Thẻ đỏ cho Ronaldo là không công bằng'

Thứ hai, 03/02/2014 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ người Brazil cho rằng trọng tài đã sai lầm khi rút thẻ đỏ đối với Ronaldo trong trận hòa 1-1 với Athletic Bilbao.


Marcelo, Ronaldo, thẻ đỏ, real madrid, Ancelotti, Ronaldo, Isco, Bale, Casillas, La Liga
Marcelo không đồng tình với thẻ đỏ dành cho Ronaldo.



Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có 1 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công nhưng cũng chính anh khiến Real Madrid suýt trắng tay vì tấm thẻ đỏ không đáng có.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã bị truất quyền thi đấu ở phút 76 sau tình huống va chạm với Garpegui và Iturraspe. Quyết định này của trọng tài đã khiến Real phải chống đỡ vất vả trong 14 phút cuối trận. Marcelo cho rằng Ronaldo

Anh cho biết: “Thật khó khăn khi đội bóng phải chơi thiếu người theo cách không công bằng như thế. Truất quyền thi đấu của Cristiano là một quyết định bất công. Tuy nhiên, tôi sẽ không nhận xét rằng trọng tài đã điều hành trận đấu này tốt hay không. Athletic Bilbao là một đội bóng mạnh. Dù vậy, chúng tôi đã không gặp may và trận hòa này là một kết quả đáng xấu hổ”.

Trận hòa này khiến Real đánh mất cơ hội vượt mặt Barcelona trên bảng xếp hạng. Hiện tại họ bằng điểm đối thủ với 54 điểm và kém đội đầu bảng Atletico Madrid 3 điểm. Bàn thắng gỡ hòa của Ibai Gomez bên phía A.Bilbao cũng chấm dứt chuỗi 821 phút giữ sạch lưới trong 8 trận đấu liên tiếp của Real Madrid.

Về phần Cristiano Ronaldo, tấm thẻ đỏ trực tiếp này có thể khiến anh bị treo giò 3 trận. Nếu Ủy ban kỷ luật xem xét thấy hành vi của Ronaldo có yếu tố bạo lực, CR7 sẽ nghỉ thi đấu 3 trận tại La Liga sắp tới, gặp Villarreal, Getafe và Elche. Tuy nhiên, Ronaldo vẫn được ra sân khi gặp Real Madrid đụng độ Atletico Madrid tại bán kết Cup Nhà vua.

Đây là lần thứ 8 trong sự nghiệp, Ronaldo nhận thẻ đỏ, trong đó có 4 lần tại đội bóng cũ M.U. Tấm thẻ đỏ đầu tiên của Ronaldo là vào ngày 15/4/2004 khi M.U gặp Aston Villa. Trong màu áo Real Madrid, lần cuối cùng Ronaldo nhận thẻ đỏ là trong trận chung kết Cup Nhà vua năm ngoái khi anh va chạm với tiền vệ Gabi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marcelo Ronaldo thẻ đỏ real madrid Ancelotti Ronaldo Isco Bale Casillas La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT