Quảng cáo

Ibrahimovic thi triển võ thuật khi ăn mừng

Thứ hai, 20/01/2014 12:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của PSG có pha ăn mừng bàn thắng đậm chất kungfu trong trận thắng 5-0 trước Nantes ở vòng 21 Ligue 1.

 

Ibrahimovic,PSG vs Nantes,PSG 5-0 Nantes,Ibrahimovic ăn mừng bàn thắng

Pha ăn mừng bàn thắng độc đáo của Ibrahimovic




Phút 64 của trận đấu, Ibrahimovic hoàn tất cú đúp cho bản thân và là bàn ấn định chiến thắng 5-0 cho PSG trước Nantes. Sau đó, anh đã có màn ăn mừng ấn tượng với phong cách võ thuật. Tiền đạo người Thụy Điển đã chạy về phía cột cờ phạt góc rồi bay người, tung 1 cú đá theo phong cách võ Taekwondo. 

 

 

Video bàn thắng: PSG 5-0 Nantes (Vòng 21 - Ligue 1)

 


Trong chiến thắng trước Nantes, ngôi sao người Thụy Điển Ibrahimovic tiếp tục được bầu là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trên sân với hai bàn thắng và một đường kiến tạo thành bàn. Ở chiều ngược lại, hậu vệ O. Vizcarrondo bên phía Nantes đã có một trận đấu khá dở, anh được chấm 2 điểm. Ngoài 2 bàn thắng của Ibrahimovic, Cavani, Thiago Motta, Thiago Silva cũng đóng góp mỗi người 1 bàn. 

 

Với trận thắng này, PSG củng cố vững chắc ngôi đầu bảng của mình với 50 điểm/21 trận, bởi ở trận đấu diễn ra trước đó không lâu, đội nhì bảng Monaco cũng có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 ngay trên sân của Toulouse. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic PSG vs Nantes PSG 5-0 Nantes Ibrahimovic ăn mừng bàn thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo