Quảng cáo

Ancelotti bối rối khi bị Ibrahimovic xoa đầu

Thứ sáu, 03/01/2014 09:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Ibrahimovic của PSG trong lần đầu tiên gặp lại ông thầy cũ Carlo Ancelotti đã khiến HLV Real bối rối vì hành động xoa đầu ông này.

 

Video bóng đá: Ibrahimovic vò rối tóc HLV Ancelotti

 

Tối qua, tại Doha (Qatar), trận giao hữu đầu năm mới giữa Real Madrid và PSG đã diễn ra. Ngoài sự góp mặt của nhiều ngôi sao của hai đội bóng, tâm điểm chú ý là cuộc đối đầu giữa Ibrahimovic và Ronaldo. Hai chân sút thượng thặng này đã không còn xa lạ gì nhau khi chạm trán ở vòng play-off World Cup 2014. 

 

Ibrahimovic xoa đầu Ancelotti

 


Ngoài cuộc đọ sức giữa những cầu thủ hai đội, trận đấu này còn là dịp hội ngộ giữa HLV Carlo Ancelotti với các học trò cũ. Mùa giải trước, nhà cầm quân người Ý đã dẫn dắt Ibrahimovic, Lucas Moura, Thiago Silva, Sirigu... giành chức vô địch Ligue 1.


Trước khi trận đấu bắt đầu, nhiều cầu thủ PSG đã tiến tới khu vực chiến thuật của Real để chào hỏi ông thầy cũ. Trong đó, tiền đạo Ibrahimovic đã tinh nghịch xoa đầu, vò mái tóc bạc của Ancelotti. HLV của Real đã bị bối rối và cố gắng giữ bình tĩnh trước ống kính của các máy ảnh cũng như máy quay. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG 0-1 Real Madrid Ronaldo vs Ibrahimovic Ibrahimovic Ancelotti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT