Quảng cáo

Ibrahimovic quyết đánh bại Ronaldo

Thứ năm, 02/01/2014 19:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tối nay, PSG của Ibrahimovic sẽ chạm trán Real trong trận giao hữu mừng năm mới và tiền đạo người Thụy Điển đang nóng lòng đánh bại Ronaldo.

 

Ibrahimovic,Ronaldo,Messi,PSG,ĐT Thụy Điển,PSG vs Real Madrid,Real Madrid vs PSGIbrahimovic quyết đánh bại Ronaldo

 

Cả Real và PSG đều đã có mặt tại Doha (Qatar) để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu rất được NHM chờ đợi diễn ra vào 21h45 tối nay. Dù chỉ là giao hữu nhưng đây sẽ là cơ hội để Ibrahimovic trả món nợ trước Ronaldo sau thất bại ở vòng play-off World Cup 2014. Ibrahimovic đã cùng ĐT Thụy Điển thất bại trước Bồ Đào Nha mà Ronaldo là người ghi cả 4 bàn vào lưới đội bóng Bắc Âu. 


Trả lời phỏng vấn trước thềm trận giao hữu PSG gặp Real Madrid, tiền đạo cao 1m92 nói: "Đây sẽ là một trận đấu lớn, bởi rất hiếm khi bạn có cơ hội được đối đầu với Real Madrid. Tôi hy vọng nó sẽ giúp năm 2014 thêm suôn sẻ. Rõ ràng là chúng tôi rất mong đợi một chiến thắng". 


"Khi chúng tôi đối đầu với Bồ Đào Nha tại trận play-off vòng loại World Cup 2014, đã có rất nhiều bài báo so sánh tôi với Ronaldo. Trong trận đấu đó, cả tôi và Ronaldo đều ghi bàn. Rõ ràng, chúng tôi đã đáp ứng được sự kì vọng của NHM. Tôi không quan tâm nhiều lắm đến những lời bình luận hay so sánh. Tôi muốn tập trung thi đấu thật tốt ở phần còn lại của mùa giải trong màu áo PSG".


Chỉ cách đây vài ngày, Ibrahimovic đã có phát biểu khá ngông khi cho rằng tài năng của anh phải được so sánh với các vị thần chứ không nên đem so với Ronaldo hay Messi. Hôm qua, Ibra còn cho rằng Quả bóng Vàng 2013 nên được trao cho ông già Noel.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic Ronaldo Messi PSG ĐT Thụy Điển PSG vs Real Madrid Real Madrid vs PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo