Quảng cáo

Ronaldo im tiếng, Real hạ PSG với tỉ số tối thiểu

Thứ sáu, 03/01/2014 08:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cả Ronaldo và Ibrahimovic đều không thể nổ súng, Real Madrid chỉ có được chiến thắng tối thiểu trước PSG nhờ sự tỏa sáng của Jese Rodriguez.

 

Video: Real Madrid 1-0 PSG (Giao hữu)

Video bàn thắng: PSG 0–1 Real (Giao Hữu)

 

Khác với dự đoán ban đầu, Real đã cất đi khá nhiều trụ cột trong trận đấu này. Thay vào đó một đội hình gồm nhiều những cầu thủ trẻ như Nacho, Jese, Morata hay Casado đã được trao cơ hội để thể hiện mình. Ở bên kia chiến tuyến, Laurent Blanc lại tung vào sân đội hình mạnh nhất có thể.

 

Real 1-0 PSG, Real vs PSG, Ronaldo, Ibrahimovic, Real thắng tối thiểu PSG

Jese giúp Real có thắng lợi tối thiểu trước PSG

 

Với lực lượng mạnh hơn trên sân, đại diện đến từ Pháp đã nhanh chóng tạo ra những tình huống tấn công sóng gió hướng về khung thành của Diego Lopez. PSG chơi lấn lướt trong suốt hiệp một, tuy nhiên sự thiếu sắc bén trong khâu dứt điểm đã giết chết đội bóng này. Lần lượt Ibrahimovic, Cavani đến Matuidi đều không thể một lần chọc thủng lưới đối phương.

 

Real Madrid tuy bị ép sân nhưng họ lại tỏ ra vô cùng nguy hiểm trong những tình huống phản công. Phút 19, đường chọc khe đầy thông minh của Morata đã giúp Jese co cơ hội đánh bại thủ thành Sirigu, mở tỉ số trận đấu. Hiệp 1 khép lại với duy nhất một bàn thắng được thực hiện.

 

Real 1-0 PSG, Real vs PSG, Ronaldo, Ibrahimovic, Real thắng tối thiểu PSG

Trận đấu diễn ra khá cởi mở


Hiệp thi đấu hai chứng kiến sự thay đổi chóng mặt của Real Madrid. Họ thay toàn bộ 11 cầu thủ, trong khi đó PSG chỉ có 3 sự thay thế. Sức sống mới trong một đội hình mới đã khiến Real có được hưng phấn và những tình huống tấn công nguy hiểm vẫn được duy trì một cách đều đặn.

 

Kịch bản vẫn giống y nguyên hiệp một, tuy nhiên không một lần cả hai bên có thể ghi được bàn thắng. Ronaldo và Ibrahimovic ở trận đấu này đã không thể ghi bàn và thể hiện một bộ mặt mờ nhạt.

 

Kết quả 1-0 đã giúp Real Madrid có chiến thắng đầu tiên trong năm 2014. Đội bóng Hoàng gia TBN sẽ trở lại La Liga với cuộc tiếp đón Celta de Vigo ngày 7/1 tới. Trong khi đó PSG phải tới 11/1, PSG mới phải trở lại Ligue 1 khi phải làm khách trên sân Ajaccio.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real 1-0 PSG Real vs PSG Ronaldo Ibrahimovic Real thắng tối thiểu PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo