Quảng cáo

Real Madrid vs PSG, Năm mới, chiến thắng mới, 21h45 ngày 2/1

Thứ năm, 02/01/2014 09:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real đối đầu PSG, đây là trận đấu giao hữu nhằm chạy đà cho chiến dịch chinh phục danh hiệu của hai đội bóng trong thời gian sắp tới.

 

Real vs PSG, Real madrid, PSG, Ancelotti, Blance, Qatar 

Real vs PSG đang rất được chờ đợi


Người hâm mộ bóng đá thế giới sẽ được chứng kiến một trận đấu hay trong dịp đầu năm mới với màn đối đầu của Real và PSG. Đây không phải lần thu đấu giao hữu đầu tiên giữa hai đội. Hồi đầu mùa giải, Kền Kền đã có chiến thắng tối thiểu bằng bàn thắng của Benzema. Đó là trận đấu thày trò Ancelotti đã thi đấu hoàn toàn trên chân các cầu thủ PSG.

 

Đêm nay, tại Qatar, Real Madrid lại có cơ hội có được chiến thắng trong dịp đầu năm mới khi họ đang tỏ ra rất quyết tâm. Đây là cơ hội rất tốt để đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có chiến thắng đầu năm mới. Tạo đà cho những trận chiến trước mắt tại La Liga và Champions League. Để chuẩn bị cho trận đấu này, Real đã tập trung từ rất sớm. Kỳ nghỉ Giáng sinh và Tết của họ có thể nói là ngắn nhất trong số các đội khác ở La Liga.

 

Ở trận đấu này, Real sẽ không thể có được sự phục vụ của Marcelo và Di Maria. Ngoài ra những chấn thương của Coentrao và Khedira thì Real sẽ tung ra đội hình mạnh nhất ở thời điểm hiện tại.

 

Trong khi đó PSG chỉ coi đây như một trận đấy để rà soát lại đội hình và làm nóng mình trước khi trở lại đấu trường quốc nội. Laurent Blanc và các học trò không quá coi trọng thắng thua.

 

Ronaldo và các đồng đội đang rất nóng lòng mang về một chiến thắng cho đội nhà. Liệu rằng CR7 hay Ibrahimovic, ai sẽ lại là người giành chiến thắng. Câu trả lời chỉ có được lúc 21h45 phút tối nay.

 

Trận đấu giữa Real vs PSG sẽ được Thể Thao 247 trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vs PSG Real madrid PSG Ancelotti Blance Qatar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT