Quảng cáo

Real Madrid nhận tin vui từ Gareth Bale

Thứ tư, 01/01/2014 19:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vừa bước sang ngày đầu tiên của năm 2014, Real Madrid đã nhận được tin vui khi Gareth Bale trở lại tập luyện sau nửa tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương.

 

Trước trận đấu lượt về vòng 32 đội Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha gặp Olimpic de Xàtiva hôm 18/12/2013, Gareth Bale bất ngờ gặp phải chấn thương trong một buổi tập và khiến anh phải nghỉ thi đấu trong suốt thời qua. Cho tới ngày hôm nay, cầu thủ xứ Wales này mới chính thức trở lại tập luyện cùng các đồng tại Bernabeu.

 

Real Madrid, Gareth Bale, Bernabeu, La Liga, Celta Vigo, Real Madrid vs PSG, Truc tiep Real Madrid vs PSG, Xem truc tuyen Real Madrid vs PSG, Gareth Bale tro lai

Gareth Bale đã trở lại tập luyện cùng đồng đội tại Real Madrid

 

Đây là thông tin hết sức đáng mừng đối với Real Madrid, bởi HLV Carlo Ancelotti có thể để Bale ra sân ở trận đầu tiên của năm mới gặp Celta Vigo diễn ra vào giữa tuần tới. Từ khi đến Los Blancos hồi hè vừa qua, dù không thường xuyên được thi đấu vì chấn thương nhưng Bale vẫn để lại được nhiều ấn tượng, anh đã chơi tổng cộng 15 trận và ghi được 7 bàn thắng cho đội bóng.

 

Bên cạnh sự trở lại của siêu sao đắt giá nhất thế giới, Real Madrid còn chào đón sự trở lại Fabio Coentrao. Cầu thủ người Bồ Đào Nha này không thi đấu kể từ sau trận đá vòng loại World Cup với Thụy Điển ngày 18/11/2013. Hiện anh đang tập luyện cùng đội bóng và có thể ra sân thi đấu.

 

Được biết, thầy trò HLV Ancelotti đang có mặt tại Doha để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với PSG diễn ra vào ngày mai. Cuộc đối đầu này đầy hứa hẹn bởi NHM có thể chứng kiến màn so tài giữa hai ngôi sao hàng đầu thế giới là Ibrahimovic và C.Ronaldo.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Gareth Bale Bernabeu La Liga Celta Vigo Bale trở lại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT