Quảng cáo

Ibrahimovic đoạt giải "Bàn thắng đẹp nhất năm"

Thứ ba, 14/01/2014 09:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Siêu phẩm volley của tiền đạo Ibrahimovic trong trận đấu giao hữu với đội tuyển Anh đã nhận được giải Puskas (Bàn thắng đẹp nhất năm)...

 

Ibrahimovic,Zlatan,PSGIbrahimovic đoạt giải Bàn thắng đẹp nhất năm

 


Từ khoảng cách 30m, Ibrahimovic đã tung người volley đưa bóng bay vào lưới Joe Hart trong trận đấu giao hữu với đội tuyển Anh. Pha lập công của ngôi sao này đã giúp Thuỵ Điển chiến thắng 4-2 trước Tam Sư vào ngày 13/11 năm ngoái.


Pha làm bàn của Zlatan vượt qua hai bàn thắng rất đẹp khác của Nemanja Matic trong trận gặp Porto và Neymar vào lưới ĐT Nhật Bản. 

 

 

Video bóng đá: Tuyệt phẩm xe đạp chổng ngược của Ibra đẹp nhất năm 2013

 

FIFA Puskás Award là giải thưởng thường niên được tổ chức bởi FIFA từ năm 2009. Mang tên tiền đạo huyền thoại Ferenc Puskás của Real Madrid, giải thưởng sẽ vinh danh các cầu thủ có bàn thắng đẹp nhất trong năm. 


Giải thưởng được bầu chọn trên trang chủ của FIFA theo các tiêu chí: đẹp mắt, tính chất quan trọng của bàn thắng, không có yếu tố may mắn và fairplay. Trong lần đầu tiên được tổ chức năm 2009, giải đã được trao cho Christiano với cú sút xa ghi bàn ghi nhất giúp Man Utd đánh bại Porto ngay trên đất Bồ Đào Nha.


Ngoài giải thưởng này, tiền đạo của PSG cũng góp mặt trong "Đội hình tiêu biểu của năm", bên cạnh Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trên hàng công.


Phát biểu sau khi được vinh danh, Ibrahimovic đã không giấu nổi sự sung sướng: “Tôi vô cùng tự hào khi được có mặt ở đây trong buổi tối ngày hôm nay. Tôi cũng xin chúc mừng những ứng cử viên còn lại. Tôi muốn cảm ơn tất cả đã ủng hộ tôi đoạt giải thưởng này”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic Bàn thắng đẹp nhất năm đội hình tiêu biểu Neymar Matic Giải thưởng Pukas Quả bóng Vàng QBV Ribery Ronaldo Messi Robben
Xem thêm
TIN NỔI BẬT