Quảng cáo

FIFA công bố lá phiếu bầu chọn: Ronaldo và Messi gạch tên nhau

Thứ ba, 14/01/2014 08:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngay sau khi kết thúc buổi lễ trao giải Quả bóng Vàng 2013, FIFA đã công khai lá phiếu bình chọn của các đại diện trên toàn thế giới. Theo đó Ronaldo và Messi đã gạch tên nhau trong cuộc đua này.

 

Ronaldo giành quả bóng vàng, Ronaldo và Messi, công bố lá phiếu bầu chọn,  trao giải Quả bóng Vàng 2013, Messi về nhì, tết 2014, chuyển nhượng, năm mới

 Ronaldo là chủ nhân mới của danh hiệu Quả bóng Vàng


Quả bóng Vàng 2013 đã chính thức thuộc về Ronaldo, Messi về thứ hai và Ribery đứng ở vị trí thứ ba. Kết quả này có thể làm hài lòng phần nào người hâm mộ bởi những gì ngôi sao người Bồ đã làm được trong năm qua.

 

Cristiano Ronaldo cũng là một trong những đại diện được trực tiếp bỏ phiếu trong cuộc đua này với tư cách đội trưởng ĐT Bồ Đào Nha. Theo công bố của FIFA, Ronaldo đã gạch tên của cả Messi và Ribery để điền vào đó những cái tên lần lượt là Falcao, Bale và Ozil.

 

Về phía Lionel Messi, anh cũng đã không chọn Ronaldo và Messi mà chọn những cái tên lần lượt là Iniesta, Xavi và Neymar.

 

Một số lá phiếu đáng chú ý của những tên tuổi khác như thủ quân ĐT Đức Philipp Lahm hay thủ môn Hugo Lloris đều giành lá phiếu cao nhất cho Ribery. Steven Gerrard lần lượt bình chọn cho Ronaldo, Messi và Suarez.Van Persie chọn lần lượt là Robben, Ibrahimovic và Ronaldo.

 

Video Ronaldo đoạt QBV FIFA 2013

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo giành quả bóng vàng Ronaldo và Messi công bố lá phiếu bầu chọn trao giải Quả bóng Vàng 2013 Messi về nhì tết 2014 chuyển nhượng năm mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT