Quảng cáo

Ibrahimovic hứa với Klopp sẽ đến Dortmund

Thứ ba, 14/01/2014 15:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chủ nhân giải thưởng "Bàn thắng đẹp nhất năm 2013" - Ibrahimovic đã hứa với HLV Jurgen Klopp rằng anh sẽ tới đá cho Dortmund.

 

Ibrahimovic,Bàn thắng đẹp nhất năm,Klopp,Dortmund,đội hình tiêu biểu,Neymar,Matic,Giải thưởng Pukas,Quả bóng Vàng,QBV,Ribery,Ronaldo,Messi,Robben,Ibrahimovic hứa với Klopp sẽ đến Dortmund

 


Tại Gala trao giải Quả bóng Vàng FIFA 2013 đêm qua, hàng loạt cầu thủ và HLV tên tuổi đã tụ họp tại Zurich, Thuỵ Sĩ. Dù không giành được danh hiệu Quả bóng Vàng nhưng Ibrahimovic cũng có giải thưởng. Anh được vinh danh ở hạng mục "Bàn thắng đẹp nhất năm 2013" nhờ cú volley siêu phẩm vào lưới ĐT Anh. 

 

Video bóng đá: Tuyệt phẩm xe đạp chổng ngược của Ibra đẹp nhất năm 2013

 

Sau đó, anh và HLV Jurgen Klopp của Dortmund đã có cuộc trò chuyện ngắn khá thú vị với nhau. Tiền đạo của PSG hỏi Klopp rằng bao giờ ông sẽ đưa anh về đá cho BVB? HLV Klopp, người được đề cử vào danh sách 3 ứng viên cuối cùng cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm 2013 đã nói: "Phải chờ tôi bán hết cầu thủ trong đội hình hiện tại đi đã, rồi mới đủ tiền mua cậu". Cả hai cùng cười phá lên và Ibra hứa vui: "Tôi sẽ đến Dortmund theo dạng miễn phí".

 

 

 


Dù là đùa vui nhưng chắc hẳn các fan Dortmund đều mong một ngày nào đó Ibrahimovic sẽ đầu quân cho CLB của mình.




Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic Bàn thắng đẹp nhất năm Klopp Dortmund đội hình tiêu biểu Neymar Matic Giải thưởng Pukas Quả bóng Vàng QBV Ribery Ronaldo Messi Robben
Xem thêm
TIN NỔI BẬT