Quảng cáo

Khoảng cách Quả bóng Vàng - Quả bóng Đồng chỉ là 4%

Thứ ba, 14/01/2014 10:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi FIFA công bố kết quả cuộc bình chọn Quả bóng Vàng 2013, NHM bóng đá có thể thấy tỉ lệ phiếu bầu giữa Ronaldo, Messi, Ribery là khá cân bằng.

 

Quả bóng Vàng,QBV,Ribery,Ronaldo,Messi,Trao giải Quả bóng Vàng,Gala Quả bóng Vàng,FIFA,Số phiếu bầu FIFA,CR7,Cristiano Ronaldo,Real MadridKhoảng cách Quả bóng Vàng - Quả bóng Đồng chỉ là 4%

 


Ronaldo đã giành Quả bóng Vàng 2013 hoàn toàn xứng đáng bởi những đóng góp của anh cho Real Madrid, ĐTQG Bồ Đào Nha. Với 69 bàn thắng sau 59 trận, Ronaldo cho thấy anh là một cầu thủ xuất sắc như thế nào. Dù vậy, trước khi FIFA công bố kết quả, sự hồi hộp vẫn rất cao. Không ai dám chắc Ronaldo hay Ribery, Messi sẽ giành Quả bóng Vàng 2013 dù có nhiều đồn đoán trái chiều.


Tỉ lệ phiếu bầu đã phản ánh đúng thực tế khó đoán của cuộc đua giành Quả bóng Vàng 2013. Số phiếu bầu của cả 3 ứng cử viên cuối cùng khá sít sao. Theo công bố của FIFA, Ronaldo có số phiếu bầu là 27,99% còn Ribery giành Quả bóng Đồng với 23,36% (chênh nhau 4%). Messi giành Quả bóng Bạc với số phiếu là 24,72%. 


Nhìn vào quá khứ, trong các lần bầu chọn trước, người giành Quả bóng Vàng thường có số phiếu cao hơn hẳn Quả bóng Bạc, Quả bóng Vàng. Messi trong những năm trước khi lên ngôi thường có số phiếu bầu lên tới 38-40%. 
Có thể thấy, cuộc đua đến danh hiệu Quả bóng Vàng 2013 là rất hấp dẫn, khó đoán và cân bằng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng Vàng QBV Ribery Ronaldo Messi Trao giải Quả bóng Vàng Gala Quả bóng Vàng FIFA Số phiếu bầu FIFA CR7 Cristiano Ronaldo Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT