Quảng cáo

Messi nói gì khiến Ronaldo bật cười?

Thứ ba, 14/01/2014 14:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Messi đã nói gì mà khiến Ronaldo bật cười trong buổi họp báo trước thời điểm công bố danh hiệu Quả bóng Vàng?

 

Qua bong vang 2013,Quả bóng Vàng,QBV,Ribery,Ronaldo,Messi,Ronaldo khóc,Ronaldo cười,Messi nói gì,Ronaldo nói gì,Trao giải Quả bóng Vàng,Gala Quả bóng Vàng,FIFAMessi nói gì khiến Ronaldo bật cười?

 


Ở buổi họp báo trước thời điểm diễn ra lễ Gala trao giải Quả bóng Vàng 2013 và các danh hiệu cá nhân khác, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã có một khoảnh khắc thú vị bên nhau.

Hai ngôi sao La Liga ngồi kề bên nhau trả lời phỏng vấn của phóng viên. Khi nhận được câu hỏi: "Giả sử là người chiến thắng (giành được Quả bóng vàng), anh có cảm thấy bất ngờ hay không?”, Messi đã ngơ ngác một lúc trước khi quay sang phía Ronaldo và hỏi nhỏ: “Hỏi tôi à?”. 


Ronaldo đã gật đầu trả lời Messi với ý "đúng, hỏi cậu đó!". Có vẻ vẫn chưa dám chắc là phóng viên hỏi mình, tiền vệ Barca đưa mắt nhìn CR7 thêm lần nữa. Hành động khôi hài ấy của Messi khiến cho Ronaldo đã phải bật cười dù trước đó gương mặt anh khá nghiêm trang.

 

 

Video: Messi khiến Ronaldo bật cười

 


Sau đó, cả hai cùng các cầu thủ khác thay trang phục bảnh bao và vào khán phòng dự lễ trao giải của FIFA. Như đã biết, Ronaldo giành danh hiệu Quả bóng Vàng, Messi giành Quả bóng Bạc và Ribery giành Quả bóng đồng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Qua bong vang 2013 Quả bóng Vàng QBV Ribery Ronaldo Messi Ronaldo khóc Ronaldo cười Messi nói gì Ronaldo nói gì Trao giải Quả bóng Vàng Gala Quả bóng Vàng FIFA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT