Quảng cáo

Quả bóng Vàng 2013: Có âm mưu khiến Ribery thua cuộc

Thứ ba, 14/01/2014 11:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chủ tịch Uli Hoeness của Bayern Munich tin rằng có một âm mưu chống lại Ribery trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng FIFA 2013.

Nội dung chính

 

Quả bóng Vàng,QBV,Ribery,Ronaldo,Messi,Trao giải Quả bóng Vàng,Gala Quả bóng Vàng,FIFA,Bayern Munich,CHủ tịch Bayern Munich,Uli HoenessCó âm mưu khiến Ribery thua cuộc?

 


Ribery đã không giành được Quả bóng Vàng 2013 trong một năm nhận được sự kỳ vọng lớn từ NHM Pháp và Bayern Munich. Thậm chí, Ribery chỉ nhận được danh hiệu Quả bóng Đồng, xếp sau Messi. Trong số những người thất vọng về kết quả này có chủ tịch của Bayern Munich, ông Uli Hoeness. 


Theo ông thì Ribery xứng đáng nhận Quả bóng Vàng bởi anh đã giúp Bayern giành cú ăn ba lịch sử trong khi Ronaldo và Messi đều thất bại ở Champions League. Ông còn cho rằng có một âm mưu nào đó chống lại "Gã mặt sẹo".


"Ribery xứng đáng giành Qủa bóng Vàng nhất. Không có cầu thủ nào có màn trình diễn tốt hơn cậu ấy ở cấp ĐTQG cũng như CLB. Tuy nhiên, một số người đã sắp đặt để cậu ấy không thể giành chiến thắng, bởi vì điều đó không phù hợp với kế hoạch của một hoặc hai người, rằng Bayern Munich đã giành được mọi danh hiệu”, chủ tịch Hoeness phát biểu.


"Việc gia hạn thời gian bỏ phiếu đã xác định rằng Franck Ribery sẽ thua cuộc", Hoeness chốt lại về Quả bóng Vàng FIFA 2013.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng Vàng QBV Ribery Ronaldo Messi Trao giải Quả bóng Vàng Gala Quả bóng Vàng FIFA Bayern Munich CHủ tịch Bayern Munich Uli Hoeness
Xem thêm
TIN NỔI BẬT