Quảng cáo

Vidic tiết lộ những cầu thủ Man Utd sẽ phải ra đi

Thứ bảy, 08/02/2014 15:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi xác nhận chia tay Man Utd, Nemanja Vidic cũng đã tiết lộ những cầu thủ có thể rời đội bóng cuối mùa giải năm nay.

 

Man Utd de vidic ra di, vidic roi Man utd, vidic chia tay Man Utd, Vidic den ac milan, Vidic chia tay MU, Mu de Vidic ra di, Inter milan co vidicBộ ba này sẽ chia tay Man Utd khi mùa giải năm nay kết thúc

 

Trên trang chủ của Man Utd xuất hiện dòng thông báo về việc đội trưởng Nemanja Vidic sẽ rời đội bóng này khi mùa giải năm nay kết thúc. Không chỉ thừa nhận mình sẽ chia tay đội bóng mà đích thân cầu thủ này cũng khẳng định một số đồng đội cũng sẽ theo bước anh để tìm kiếm những thử thách mới.

 

Theo đó bộ đôi Rio Ferdinand và Patrice Evra đang là hai cái tên nằm trong phát biểu của Vidic. Hàng thủ có lẽ là tuyến làm Moyes đau đầu nhất bởi ông phải đối mặt với viễn cảnh khó khăn là thay máu toàn bộ hàng hậu vệ.

 

Nếu điều này xảy ra cũng không quá bất ngờ, bởi từ đầu mùa Rio Ferdinand mới chỉ được ra sân 7 lần ở Premier League. Điều này khiến Rio bất bình nên đã nhiều lần trực tiếp hoặc gián tiếp công kích David Moyes.

 

Mới nhất Rio Ferdiand đã bóng gió ám chỉ trên Twitter rằng sau Michael Laudrup, HLV tiếp theo mất ghế ở Premier League sẽ là David Moyes. Tương tự Rio là Evra. Dù ra sân đến 18 lần ở Premier League mùa này nhưng không phải vì Evra được Moyes trọng dụng mà do HLV người Scotland vẫn chưa tìm được người thay thế hậu vệ người Pháp.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd de vidic ra di vidic roi Man utd vidic chia tay Man Utd Vidic den ac milan Vidic chia tay MU Mu de Vidic ra di Inter milan co vidic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT