Quảng cáo

Dennis Bergkamp trước cơ hội trở lại Anh dẫn dắt Swansea

Thứ hai, 10/02/2014 14:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin của báo chí Anh thì CLB Swansea đang gấp rút tìm kiếm một HLV để thay thế cho Michael Laudrup và trong số đó họ nhắm đến huyền thoại của Arsenal, Dennis Bergkamp.

 

Dennis Bergkamp tro lai anh, Dennis Bergkamp dan dat Swansea, Laudrup mat viec, Laudrup bi sa thai,Swansea  sa thai LaudrupDennis Bergkamp trước cơ hội trở lại Anh dẫn dắt Swansea

 

Sau 18 tháng làm việc tại Liberty, cũng đã gặt hái được thành công với chiếc cúp Liên đoàn, tuy nhiên phong độ sa sút của Swansea trong thời gian gần đây khiến cho đội bóng của xứ Wales đã quyết định sa thải huấn luyện viên Michael Laudrup vào đêm qua.

 

Ông trở thành chiến lược gia thứ 7 mất việc ở Premier League mùa này, sau các huấn luyện viên của các đội như Tottenham, Sunderland, West Brom, Crystal Palace, Cardiff, Fulham.

 

Sau khi để Michael Laudrup ra đi, BLĐ Swansea đang gấp rút tìm kiếm một cái tên thay thế. Theo tiết lộ từ SportsDirect News, Chủ tịch Huw Jenkins đã cử người bay tới Hà Lan và tiến hành gặp gỡ Dennis Bergkamp và mọi chuyện tiến triển tốt đẹp. Về cơ bản, huyền thoại của Arsenal cũng sẵn sàng trở lại Anh tìm kiếm thử thách mới.

 

Bergkamp giải nghệ vào năm 2006 và tới năm 2008, ông đảm nhiệm công tác đào tạo trẻ tại CLB Ajax. Tháng 8.2011, HLV trưởng Ajax, Frank de Boer quyết định mời Bergkamp đảm nhiệm vai trò trợ lý số 1 và kể từ đó đến nay, cả hai làm việc rất ăn ý. Bergkamp đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực huấn luyện và ông có thể giúp “chữa cháy” tại Swansea City.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dennis Bergkamp tro lai anh Dennis Bergkamp dan dat Swansea Laudrup mat viec Laudrup bi sa thai Swansea sa thai Laudrup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT