Quảng cáo

Michael Laudrup dọa kiện Swansea

Thứ sáu, 07/02/2014 09:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu HLV trưởng Swansea City vừa phá vỡ sự im lặng của mình bằng tuyên bố sẵn sàng đưa đội bóng xứ Wales ra tòa vì quyết định sa thải gây sốc.

 

Laudrup dọa kiện Swansea, Laudrup kiện Swansea, Swansea sa thải huấn luyện viên, Michael Laudrup, Swansea, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, valentine 2014 

 Michael Laudrup dọa sẽ kiện nếu Swansea không giải thích được lý do chính đáng


Michael Laudrup trở thành huấn luyện viên thứ 7 mất việc tại Premier League mùa giải năm nay sau những chiến lược gia khác của những đội như Tottenham, Sunderland, West Brom, Crystal Palace, Cardiff, Fulham. Sau 1 năm rưỡi dẫn dắt Swansea, Laudrup đã gặt hái được nhiều thành công cùng đội bóng này. Tuy nhiên phong độ sa sút trong thời gian gần đây đã khiến ông bị mất ghế một cách hết sức bất ngờ.

 

Sau nhiều ngày im lặng khi bị sa thải, ngày hôm qua vị chiến lược gia này đã lên tiếng và theo những tiết lộ mới nhất, Laudrup có thể sẽ kiện đội bóng cũ của mình.

 

"Tôi vô cùng thất vọng khi bị sa thải khỏi vị trí huấn luyện viên Swansea City.

 

Đặc biệt là cách thức nó xảy ra và những hành động của câu lạc bộ đã thực hiện khi thông báo cho tôi trong thời gian ngắn ngủi đã khiến tôi cảm thấy không được tôn trọng.

Tôi sẽ yêu cầu đội bóng đưa ra một lời giải thích hợp lý về lý do vì sao tôi bị sa thải trước khi nghĩ đến chuyện đưa vụ việc này ra tòa" - Daily Star dẫn lời Laudrup.

 

Ông nói thêm: "CLB đã thông báo với tôi rằng tôi không thể tiếp tục huấn luyện và đến sân tập để nói lời tạm biết với các cầu thủ".

 

Hiện tại Swansea đang đứng thứ 14 trên BXH Premier League, tuy nhiên khoảng cách giữa họ với nhóm xuống hạng chỉ là 2 điểm. Nhiều nguồn tin cho rằng chiến lược gia người Đan Mạch bị sa thải chủ yếu là do những mâu thuẫn của ông với đội ngũ thượng tầng ở CLB này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Laudrup dọa kiện Swansea Laudrup kiện Swansea Swansea sa thải huấn luyện viên Michael Laudrup Swansea lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT