Quảng cáo

HLV Michael Laudrup tự hào với chiến thắng lịch sử của Swansea

Thứ hai, 06/01/2014 10:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Cùng các học trò đánh bại Man Utd ngay tại Old Trafford để đi tiếp vào vòng 4 FA Cup, HLV Michael Laudrup đã ca ngợi "đây là một chiến thắng đặc biệt"


Swansea City có chiến thắng khó khăn bằng bàn thắng muộn ấn định tỷ số 2-1 của tiền đạo Wilfried Bony. Nhưng đây là một chiến thắng quan trọng bởi đối thủ của họ là gã khổng lồ Man Utd, đội bóng chưa từng thua ở các giải đấu cúp mùa bóng năm nay và được chơi tại thánh địa Old Trafford.

 

Swansea, Man Utd bi loai

Các cầu thủ Swansea ăn mừng chiến thắng tại Old Trafford


Chứng kiến các học trò thi đấu xuất sắc và giành quyền vào vòng 4 FA Cup đầy ngoạn mục, HLV Michael Laudrup hồ hởi cho biết: "Đây là một ngày tuyệt vời dành cho các cầu thủ và CĐV Swansea City".

"Đánh bại Man Utd ngay tại pháo đài Old Trafford là chiến tích lịch sử của Swansea. Đội bóng mới chỉ góp mặt tại Premier League mùa giải thứ 3. Khi làm khách trên sân của Man Utd 10 trận, bạn có thể chỉ thắng được 1 hay 2 trận, còn lại toàn thua và hòa là chuyện bình thường".

"Lý do khiến Old Trafford trở nên đặc biệt là bởi lịch sử hào hùng của nó, chứ không ảnh hưởng bởi những gì đã diễn ra trong 1 mùa bóng trở lại đây. Việc làm khách tại đây và giành chiến thắng luôn luôn là điều gì đó rất đặc biệt".

"Chúng tôi đã có 6, 7 trận đấu gần đây làm khách mà không giành nổi chiến thắng. Nhưng các cầu thủ Swansea đã không hề mất niềm tin, không phải bởi lý do đã có 4 đội bóng khác đã giành chiến thắng tại đây, mà bởi chúng tôi luôn quyết tâm rằng mình sẽ giành được chiến thắng. Trận đấu này, các tiền đạo của Swansea đã tận dụng cơ hội ghi bàn rất tốt. Đó chính là điều giúp chúng tôi đánh bại Man Utd", HLV Michael Laudrup chia sẻ.

Vượt qua Man Utd, Swansea sẽ có cơ hội tiến xa tại FA Cup năm nay bởi ở vòng 4 đối thủ của họ nhiều khả năng chỉ là CLB hạng Nhất Birmingham City.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Michael Laudrup Man Utd vs Swansea FA Cup Swansea Man Utd Old Trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT