Quảng cáo

Chelsea là một đội bóng thiếu cá tính

Thứ tư, 12/02/2014 14:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thất vọng với trận hòa 1-1 trước West Brom, HLV Mourinho cho rằng Chelsea là một đội bóng thiếu cá tính và cần phải có những thay đổi nhanh chóng.

 

Mourinho che chelsea, chelsea thieu ca tinh, West Brom vs Chelsea , Chelsea đánh rơi chiến thắng , cầm vàng mà để vàng rơi , Chelsea , West Brom , Premier League , lich thi dau ngoai hang anh , bang xep hang ngoai hang anhMourinho cho rằng Chelsea là một đội bóng thiếu cá tính


Hành quân đến sân The Hawthorn với khí thế hừng hực, tưởng chừng như đoàn quân của HLV Mourinho sẽ dễ dàng kiếm được ba điểm. Tuy nhiên sai lầm ở những phút cuối đã khiến họ phải ôm hận.

 

Tuy gặp phải vô vàn khó khăn nhưng Chelsea lại bất ngờ có bàn mở tỉ số do công của Ivanovic. Bàn thắng đó đến từ quả đá phát góc của Willian, bóng đã đập vào lưng Luiz và đến chân Ivanovic, và với khoảng cách khoảng 5m cầu thủ này đã tận dụng rất tốt cơ hội của mình.

 

Tuy nhiên với việc phung phí nhiều cơ hội, Chelsea đã phải trả giá ở phút 87. Từ quả tạt bên cánh trái của Berahino, Anichebe chạy cắt mặt Luiz và đánh đầu đưa bóng vào lưới Chelsea. Trận hòa này đã khiến Chelsea có khả năng đánh mất ngôi đầu chỉ sau vài ngày thống trị. Hiện họ đang có 57 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn Arsenal và Man City 1 trận.

 

Không khỏi thất vọng với màn thể hiện của các học trò,  HLV Jose Mourinho tin rằng các cầu thủ của mình "thiếu một chút cá tính" để đánh bại West Brom và vuột mất cơ hội nới rộng khoảng cách với nhóm bán đuổi.

 

Phát biểu sau trận đấu, Người đặc biệt cho biết: “Chúng tôi đã hoàn toàn chơi lấn lướt ở 60 phút đầu tiên, nhưng với một bàn thắng bạn không thể đảm bảo cho chiến thắng. Tôi nghĩ đưa thêm một vài cầu thủ tấn công vào cũng chẳng giải quyết được vấn đề vì chúng tôi đang bị ép sân và các hậu vệ không thể dâng lên cao quá một phần ba sân.

 

Những phút cuối trận, Chelsea đã thiếu đi bản lĩnh của một đội bóng lớn và chúng tôi đã nhận bàn thua. Nếu muốn vô địch Ngoại hạng Anh, đội bóng sẽ phải có những thay đổi ngay tức thì.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho che chelsea chelsea thieu ca tinh West Brom vs Chelsea Chelsea đánh rơi chiến thắng cầm vàng mà để vàng rơi Chelsea West Brom Premier League lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo