Quảng cáo

Marcelo Bielsa là cái tên phù hợp để thay thế David Moyes

Thứ tư, 12/02/2014 13:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nếu Man Utd sa thải David Moyes thì họ có quyền đặt niềm tin vào Marcelo Bielsa, cựu thuyền trưởng của ĐT Chile.

 

David moyes bi sa thai, sa thai david moyes, Marcelo Bielsa thay the david moyesMarcelo Bielsa từng giúp Athletic Bilbao đánh bại Man Utd của Sir Alex tại Old Trafford

 

Phong độ yếu kém của Man Utd thời gian qua khiến tương lai HLV David Moyes đang bị báo động. Theo thông tin của Caughtoffside thì Hội đồng quản trị của Man United đã được nhóm họp khẩn cấp sau trận hòa bạc nhược của Quỷ đỏ trước đội bóng đang nằm bét bảng giải Ngoại hạng Anh Fulham.

 

Trong cuộc họp này, đa phần các thành viên đều có chung một nhận định là hết kiên nhẫn với HLV David Moyes và họ muốn ngay lập tức sa thải HLV người Scotland. Để chuẩn bị cho kế hoạch này, phía Man Utd đang hy vọng sẽ mời lại được Sir Alex Ferguson ngồi vào ghế nóng trong thời gian ngắn để BLĐ tìm kiếm người thay thế khi mùa giải năm nay kết thúc.

 

Hiện tại, rất nhiều CĐV Man Utd đã đề đạt nguyện vọng lên BLĐ là sa thải HLV David Moyes để mời về Michael Laudrup. Tuy nhiên viễn cảnh này rất khó xảy ra, bởi dù đã có chút thành công ở Swansea nhưng kinh nghiệm huấn luyện cùng áp lực ở đấu trường đỉnh cao là những gì Laudrup còn thiếu.

 

Ngoài Laudrup thì Frank Rijkaard cũng được nhắm đến, nhưng nếu thực sự cần người thay David Moyes, Man Utd hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào thuyền trưởng của Athletic Bilbao, Marcelo Bielsa.

 

Marcelo Bielsa là HLV người Argentina và ông không còn xa lạ với những người yêu mến Man Utd. Trong quá khứ, Athletic Bilbao của Bielsa từng đánh bại Man Utd tại Old Trafford trong lượt trận ở cúp Europa League. Điểm đặc biệt của Bielsa là ông đã từng thành công với sơ đồ 3-3-1-3, đây là chiến thuật phù hợp với những nhân tố Quỷ đỏ đang có.

 

Nếu Man Utd chuyển sang chơi với sơ đồ 3-3-1-3 của ông chắc chắn sẽ kết hợp được những Juan Mata, Shinji Kagawa và Adnan Januzaj mà không cần phải có những cầu thủ chạt cánh kiểu Ashley Young, Antonio Valencia và Nani.

 

Đêm nay Man Utd sẽ có chuyến hành quân đến sân Arsenal và nếu với 1 thất bại, tương lai của Moyes sẽ đặt vào vòng nguy hiểm. Thế nên, ngay từ bây giờ có lẽ BLĐ Quỷ đỏ cần tìm kiếm cho mình 1 chiến lược gia phù hợp với đội bóng thay vì tiếp tục đặt niềm tin vào David Moyes.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David moyes bi sa thai sa thai david moyes Marcelo Bielsa thay the david moyes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT