Quảng cáo

Thống kê: Ozil khó tỏa sáng trận gặp Man Utd

Thứ ba, 11/02/2014 17:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thống kê của các chuyên gia bóng đá Anh thì ngôi sao Mesut Ozil sẽ khó có cơ hội tỏa sáng trong trận đấu giữa Arsenal và Man Utd vào ngày mai.

 

Arsenal vs Mu, ozil, ozil doi dau man utd, arsenal vs man utd, ozil vs rooney

 

Arsenal vừa có thất bại 1-5 đau đớn trước Liverpool, trận thua này đang khiến Pháo thủ gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Điều đáng nói là bản hợp đồng đắt giá Mesut Ozil có dấu hiệu hụt hơi và mắc lối chính dẫn đến trận thua đậm này.

 

Không thể phủ nhận màn hòa nhập ấn tượng của Mesut Ozil giúp Arsenal có sự khởi đầu vô cùng ấn tượng và có được thành tích như hiện nay. Tuy nhiên, những vòng đấu vừa qua, đặc biệt là các cuộc chạm trán với những đối thủ lớn Mesut Ozil đều thể hiện phong độ rất kém cỏi.

 

Theo thống kê của các chuyên gia bóng đá Anh thì tiền vệ người Đức khó lòng tỏa sáng trong cuộc chạm trán với Man Utd ở vòng đấu 26 này. Bằng chứng đã được đưa ra với các số liệu sau

 

Arsenal 2-0 Liverpool (ngày 02 tháng 11 năm 2013)

 

Trận thắng dễ dàng của Pháo thủ trước The Kop ở lượt đi mang đậm dấu ấn của Aaron Ramsey. Chính tiền vệ này chứ không phải Ozil đã giúp Arsenal nắm giữ thế trận và xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0, Aaron Ramsey là người ghi bàn thứ 2 sau pha vuốt bóng đẳng cấp.

 

Man Utd 1-0 Arsenal (10 Tháng 11 năm 2013)

 

 Arsenal vs Mu, ozil, ozil doi dau man utd, arsenal vs man utd, ozil vs rooney

 

Với phong độ đang lên rất cao, Arsenal bất ngờ để Man Utd đánh bại với tỷ số 1-0 bằng bàn thắng của Robin Van Persie. Đây là trận đấu Ozil hoàn toàn lu mờ trước màn thể hiện của Wayne Rooney.

 

Man City 6-3 Arsenal (ngày 14 Tháng 12 năm 2013)

 

Không chỉ thi đấu kém cỏi, Ozil còn bị đồng đội Per Mertesacker mắng tơi tả vì không cùng đồng đội đến để cảm ơn khán giả. Dù sau đó cầu thủ này đã lên tiếng xin lỗi nhưng hình ảnh của Ozil đã bị ảnh hưởng đáng kể.

 

Arsenal 0-0 Chelsea (23 Tháng 12 năm 2013)

 

Arsenal vs Mu, ozil, ozil doi dau man utd, arsenal vs man utd, ozil vs rooney

 

Dấu ấn duy nhất của Ozil trong trận đấu này là màn đụng độ với Ivanovic của Chelsea.

 

Liverpool 5-1 Arsenal (ngày 08 tháng 2 năm 2014)

 

Liverpool đã nhanh chóng có 4 bàn thắng sau 20 phút và Ozil là người mắc 2 lỗi chính trong 4 bàn thua này.

 

Những số liệu thống kê chỉ mang tính tương đối nhưng việc Ozil thi đấu thiếu thuyết phục ở những cuộc đối đầu với những đội bóng lớn khiến Arsenal gặp nhiều bất lợi. Trong bối cảnh Aaron Ramsey đang dính chấn thương HLV Arsene Wenger sẽ phải có những điều chỉnh hợp lý cho trận đấu quan trong sắp tới.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Mu ozil ozil doi dau man utd arsenal vs man utd ozil vs rooney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT