Quảng cáo

Mourinho không ngừng công kích Pellegrini

Thứ ba, 11/02/2014 18:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Màn “khẩu chiến” giữa 2 HLV Mourinho và Pellegrini vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây Người đặc biệt đã có những lời lẽ chê bai người đồng nghiệp bên phía Man City.

 

Mourinho cong kich Pellegrini, mourinho vs Pellegrini,Mourinho  chi trich Pellegrini,Pellegrini che bai mourinho,Pellegrini man cityMourinho không ngừng công khích Pellegrini

 

Mối quan hệ giữa Jose MourinhoManuel Pellegrini có dấu hiệu xấu đi bắt nguồn từ chiến thắng kịch tính ở trận lượt đi giải Ngoại hạng Anh của Chelsea trước Man City. Sau khi Fernando Torres tận dụng cơ hội ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 cho Chelsea, HLV Mourinho đã có màn ăn mừng thái quá.

 

Kể từ đó, cứ trước mỗi vòng đấu, 2 HLV này lại giành cho đối thủ những lời lẽ không thiện cảm. Cách đây không lâu, HLV Manuel Pellegrini đã bác bỏ tuyên bố của Người Đặc Biệt khi ông coi Chelsea chỉ là "chú ngựa con" trong cuộc đua đến ngôi vô địch ở mùa giải năm nay. Nhà cầm quân người Chile khẳng định đối thủ của mình là "một con ngựa giàu có" và đã chi tiêu nhiều nhất tại Premier League trong 10 năm qua.

 

Tuy nhiên, HLV Mourinho khẳng định đội bóng của ông khác hẳn với Man City khi đã chi tiêu một cách khôn ngoan trên thị trường chuyển nhượng để không vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA.

 

HLV Mourinho chia sẻ: “Man City xây dựng đội hình để phục vụ cho thời điểm hiện tại chứ không phải là 10 năm tới. Họ sẽ có đủ kinh nghiệm, sức mạnh và tài năng trong ba hoặc bốn năm tới và chẳng phải lo lắng gì về luật công bằng tài chính vì đã mua sắm đầy đủ trong mùa hè vừa qua.

 

Pellegrini là một kỹ sư và ông ấy chẳng cần máy tính để tính được rằng: Juan Mata bán được 37 triệu bảng, Kevin De Bruyne bán được 18 triệu bảng. Với 55 triệu bảng thu được, chúng tôi mang về Nemanja Matic với giá 21 triệu bảng và Mohamed Salah với giá 11 triệu bảng. Chúng tôi mới chỉ tiêu hết 32 triệu bảng Anh.

 

55 triệu bảng trừ 32 triệu bảng còn 23 triệu bảng. Vì thế, trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, Chelsea kiếm được 23 triệu bảng. Ông ấy đâu cần máy tính để tính ra chuyện này.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho cong kich Pellegrini mourinho vs Pellegrini Mourinho chi trich Pellegrini Pellegrini che bai mourinho Pellegrini man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo