Quảng cáo

Mourinho: "Đây là lúc giết những con ngựa khác"

Thứ hai, 10/02/2014 14:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League sau vòng 25, HLV Jose Mourinho tự tin tuyên bố trước giới truyền thông một câu: "Đến lúc giết những con ngựa khác".

 

Video bàn thắng: Chelsea 3-0 Newcastle (Vòng 25 - Premier League 2013/14)

 

Chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Newcastle cuối tuần trước đã đem đến ngôi đầu Premier League cho thày trò HLVJose Mourinho. Phong độ cao cùng sự tự tin cao độ trong thời gian qua đã khiến cánh cửa đến ngôi vương của họ mở rộng hơn lúc nào hết.

 

 Mourinho tuyên bố Chelsea vô địch, Mourinho tin tưởng Chelsea, Mourinho thách thức ngôi vương, Jose Mourinho, Premier League, lich thi dau ngoai hang anh, ngoai hang anh, chelsea, arsenal, manchester City, valentine 2014

 Mourinho cho rằng đây là lúc giết những con ngựa khác

 

Việc The Blues hạ gục được những đối thủ chính đến cuộc đua này đang chứng tỏ sức mạnh của nửa xanh thành London. Một Manchester City đang hừng hực khí thế với những thắng lợi như chẻ tre đã bị một Chelsea lỳ lợm đánh gục. Sẽ không có gì đáng nói nếu đối thủ đó không phải là kẻ đã hủy diệt hàng loạt những cái tên sừng sỏ như Arsenal, Tottenham hay Man Utd.

 

Chelsea đang thành công, ở đó người ta càng thấy được dấu ấn đậm nét mà chiến lược gia người Bồ gây dựng nên. Một The Blues có thể chơi quyến rũ một cách lạ thường hay bỗng trở nên thực dụng đỉnh cao. Đó chỉ có thể là Chelsea của Mourinho, một cách chơi đậm chất “người đặc biệt".

 

Mourinho tuyên bố Chelsea vô địch, Mourinho tin tưởng Chelsea, Mourinho thách thức ngôi vương, Jose Mourinho, Premier League, lich thi dau ngoai hang anh, ngoai hang anh, chelsea, arsenal, manchester City, valentine 2014

Premier League đang chứng kiến cuộc đua tam mã

 

Trước khi leo lên ngôi đầu, Mourinho còn tuyên bố họ không phải ứng cử viên có cơ hội vô địch lớn. Vậy mà sau khi chứng kiến Arsenal bị Liverpool đánh cho tơi tả với tỉ số không tưởng 5-1, Man City bị một chú tí hon Norwich cầm chân không bàn thắng. Jose Mourinho đã hùng dũng tuyên bố và thách thức trước truyền thông một câu xanh rờn: "Đến lúc để giết những con ngựa".

 

Ngoại hạng Anh mùa này vẫn được xem là cuộc đua tam mã, nghĩa là có tới ba đội cạnh tranh cho vị trí này gồm Arsenal, Man City và Chelsea. Tuy nhiên trong những lần phát biểu trước, Mourinho đã nhiều lần khẳng định đối thủ lớn nhất của họ là Man City chứ không phải Arsenal. "Người đặc biệt" cũng đã đặc biệt dự đoán Pháo thủ sẽ đuối và đó không phải mối lo ngại nhất. Điều đó đã cho thấy Man City chính là con ngựa mà Mourinho muốn nói đến.

 

"Chelsea là những con ngựa nhỏ" - Mourinho đã từng khiêm tốn tự ví đội bóng của mình như vậy. Và, với câu nói của chiến lược gia người Bồ chúng ta cũng có thể hiểu, ông không chỉ muốn ám chỉ đến cuộc đua mà đơn giản hơn phải chăng đó là những lời nói kháy và mỉa mai lại chính những đối thủ sừng sỏ của mình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho tuyên bố Chelsea vô địch Mourinho tin tưởng Chelsea Mourinho thách thức ngôi vương Jose Mourinho Premier League lich thi dau ngoai hang anh ngoai hang anh chelsea arsenal manchester City valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT