Quảng cáo

Mourinho tức giận vì Yaya Toure thoát án phạt của FA

Thứ ba, 11/02/2014 08:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Liên đoàn bóng đá Anh đã không có án phạt nào giành cho Yaya Toure và HLV Mourinho lập tức lên tiếng về quyết định được cho là không công bằng này.

 

mourinho, mourinho tuc gian, moiurinho vs  Yaya Toure,  Yaya Toure mourinho, mourinho tuc gian  Yaya Toure,  Yaya Toure thoat an treo gioHành động không đẹp của Yaya Toure


Trong trận hòa giữa Man City và Norwich cuối tuần trước, tiền vệ Yaya Toure đã có hành động không đẹp khi anh đá thẳng vào lưng Ricky van Wolfswinkel sau khi tiền đạo này ngã xuống. Dù trọng tài trong trận đấu đó không xử phạt nhưng băng ghi hình đã chộp được khoảng khác đó.

 

Theo dự đoán của nhiều chuyên gia thì cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ phải nhận án phạt nguội từ FA, bởi kể từ mùa giải 2013/14 những hành vì không đẹp trên sân sẽ bị phạt thật nặng dù nó có bị trọng tài phát hiện hay không.

 

Trong thông báo mới nhất được phát đi từ Liên đoàn bóng đá Anh thì Hội đồng kỷ luật của FA bao gồm 3 cựu trọng tài ưu tú đã quyết định không xử phạt Toure. Họ cho rằng tiền vệ người Bờ Biển Ngà không cố ý đá nguội.

 

Phía Man City thở phào nhẹ nhõm, nhưng HLV Mourinho của Chelsea lại rất bất bình với quyết định này. Người đặc biệt cho biết: “Thông điệp rất rõ ràng, các cầu thủ có thể làm những gì họ muốn khi trọng tài khuất tầm nhìn. Nếu FA bảo vệ bóng đá, anh ta đã bị cấm thi đấu.”

 

Trái ngược với ý kiến của Mourinho, nạn nhân của Yaya Toure là Van Wolfswinkel lại hoan nghênh quyết định của FA. Anh cho biết: “Rất vui khi Toure không bị treo giò. Những cầu thủ như anh ấy thuộc về sân cỏ, những gì xảy ra ở Carrow Road vẫn ở Carrow Road. Tất cả chúng ta đều thích xem anh ta thi đấu.”

 

Với việc không bị cấm thi đấu, Yaya Toure có thể tham gia trận đấu với Sunderland vào đêm mai và đặc biệt hơn, anh đủ điều kiện để đá với Chelsea vào thứ 7 tới tại vòng 5 cúp FA.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mourinho mourinho tuc gian moiurinho vs Yaya Toure Yaya Toure mourinho mourinho tuc gian Yaya Toure Yaya Toure thoat an treo gio
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo