Quảng cáo

Yaya Toure đối mặt với án phạt từ FA

Chủ nhật, 09/02/2014 19:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Yaya Toure của Man City đang đối mặt với án phạt từ FA bởi hành động đạp chân vào lưng Ricky van Wolfswinkel bên phía Norwich trong trận hòa của Man City đêm qua.

 

Đối mặt với đối thủ yếu hơn là Norwich City tại vòng 25 Premier League diễn ra đêm qua, Man City đã bỏ lỡ cơ hội đánh chiếm ngôi đầu khi bị cầm hòa 0-0 trên sân Carrow Road (Arsenal thua Liverpool). Sau trận đấu, HLV Pellegrini không chỉ thất vọng mà còn hết sức lo lắng khi The Citizens có thể sẽ mất Yaya Toure ở những trận đấu tới. Lý do là tiền vệ người Bờ biển Ngà đã đạp vào lưng Ricky van Wolfswinkel bên phía Norwich, tình huống này đã được các máy quay ghi lại.

 

Yaya Toure, Man City, FA, Ricky van Wolfswinkel, Norwich, Ngoại hạng Anh, Premier League, toure doi ma an phat

Yaya Toure có thể nhận án phạt từ FA

 

Trước khi FA mở cuộc điều tra, vị chiến lược gia người Chile đã lên tiếng bênh vực cậu học trò của mình. Chia sẻ trước báo giới, HLV Pellegrini cho biết: “Tôi chẳng nhìn thấy gì cả và tôi không quan tâm tới vấn đề này”.

 

Tuy nhiên, người trong cuộc là Van Wolfswinkel lại không nghĩ vậy. Cầu thủ này khẳng định Y.Toure đã đá anh. Về phía Norwich City, HLV của đội bóng là ông Chris Hughton nói: “Nếu chỉ nhìn vào tình huống đó, thế là quá đủ để mọi người nhìn thấy nó mặc dù tôi đã không quan sát kỹ. Ricky không phải một cầu thủ hay kêu ca, cậu ấy lên tiếng chỉ khi đó là sự thật”.

 

Trong trận đấu nói trên, Y.Toure đã được HLV Pellegrini giao trách nhiệm lùi sâu phòng thủ. Không được tham gia tấn công, lại thiếu vắng Sergio Aguero trên hàng công nên Man City đành chấp nhận rời sân với kết quả hòa không bàn thắng.

 

Video bóng đá: Norwich 0-0 Man City (Vòng 25 - Premier League 2013/14)

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yaya Toure Man City FA Ricky van Wolfswinkel Norwich Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT