Quảng cáo

Hàng công bế tắc Man City để Norwich City cầm chân đáng tiếc

Thứ bảy, 08/02/2014 23:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chỉ phải làm khách trên sân Norwich City nhưng Man City đã bỏ lỡ cơ hội đánh chiếm ngôi đầu của Arsenal khi bị đội bóng này cầm chân với tỷ số 0-0.

 

 

 

Man City bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng

 

Man City bước vào trận đấu với Norwich City với một tin vui khi Arsenal thất thúc 1-5 trước Liverpool ở trận đấu sớm. Kết quả này mở ra cơ hội giành ngôi đầu cho thầy trò HLV Manuel Pellegrini, và nhiệm vụ của họ bây giờ là giành trọn 3 điểm trước Norwich City - đối thủ họ đã từng giội vào lưới 7 bàn trong trận lượt đi.

 

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Man City tràn lên tấn công và tạo sức ép lớn lên phần sân của Norwich City. Cả trận, Man City cầm bóng 68%, tung ra 16 cú dứt điểm và được hưởng 14 quả phạt góc. Nhưng đã không có chiến thắng và ngôi đầu cho "Man xanh" khi các chân sút của họ liên tục dứt điểm hỏng ăn trong những tình huống quyết định.

 

Tình huống đá chú ý nhất của Man City thuộc về tiền đạo Alvaro Negredo. Phút 36, từ quả phạt góc bên cánh phải, trung vệ Demichelis bật cao thực hiện pha đánh đầu ngược ra sau. Alvaro Negredo ập vào thực hiện pha đánh đầu nối hạ thủ môn Ruddy, nhưng may mắn đã không đứng về phía Man xanh khi bóng tìm đúng xà ngang khung thành.

 

Hòa trận này, Man City không những bỏ lỡ cơ hội chiếm ngôi đầu mà còn rơi xuống vị trí thứ ba với 54 điểm, kém Arsenal 1 điểm và kém đội đầu bảng Chelsea 2 điểm.

 

Diễn biến trận đấu

 

Phút 90+3, trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

 

NGUY HIỂM! Phút 89, thêm một cơ hội nữa đến với Norwich City sau pha lên bóng bên cánh phải. Nhưng lần này pha đột phá và dứt điểm từ góc hẹp của Pilkington đã đưa bóng đi vọt xà trong gang tấc. 

 

NGUY HIỂM! Phút 88, Norwich City có pha phản công rất nguy hiểm bên cánh phải. Đáng tiếc ở tình huống cuối cùng, cả Pilkington và Van Wolfswinkel đều không chạm được vào bóng sau đường căng ngang của Fer.

 

NGUY HIỂM! Phút 81, lại một cô hội nữa trôi qua trước mũi giày của các chân sút Man City sau pha lên bóng bên cánh phải. Lần này người bỏ lỡ là tiền đạo Edin Dzeko với pha đánh đầu đập đất đưa bóng bay vọt xà.

 

THAY NGƯỜI! Phút 77, Man City thay người thứ 2 với hậu vệ Kolarov vào thế chỗ tiền đạo Negredo - một sự thay đổi khó hiểu của HLV Manuel Pellegrini, bởi hiện tại Man City đang bế tắc trong tấn công. 

 

NGUY HIỂM! Phút 76, cơ hội được trao cho Edin Dzeko sau pha phản công nhanh nơi trung lộ của Man City. Đáng tiếc pha dứt điểm ở góc hẹp của Edin Dzeko đã đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. 

 

THẺ VÀNG! Phút 74, tiền vệ James Milner đã phải nhận một thẻ vàng sau pha vào bóng nguy hiểm với hậu vệ đội chủ nhà.

 

71': Liên tiếp những tình huống tấn công biên không thành công của Man City. Đội chủ nhà Norwich vẫn đang giăng ra một bức tường phòng ngự hết sức vững chắc.



68': Như vậy là Hooper đã không thể tiếp tục thi đấu. Một tiền đạo khác là Van Wolfswinkel đã được tung vào sân.



66': Tiền đạo Hooper bên phía đội chủ nhà đang bị đau sau tình huống kê chân khá hiểm của Milner. Trận đấu đang được tạm dừng để các bác sĩ vào sân chăm sóc cho cầu thủ này. Man City cần phải có những thay đổi về nhân sự để có thể chơi thanh thoát hơn trong những phút tiếp theo.

 

64': Tỉ số trên sân Stamford Bridge đã là 3-0 nghiêng về Chelsea. Trong khi Man City vẫn đang chơi như gà mắc tóc trước Norwich.



61': Hậu vệ Martin vừa có một tình huống lên tham gia tấn công khá nguy hiểm với một pha uy hiếp khung thành Joe Hart. Qua tình huống này có thể thấy đội chủ nhà đang chơi rất quyết tâm.

 

57': Navas vừa có cơ hội nhận bóng đối mặt với thủ môn Ruddy, song hậu vệ Olsson của đội chủ nhà đã có một pha can thiệp hết sức kịp thời.



56': Đội chủ nhà vẫn đang chơi với một đội hình thấp trong những phút đầu hiệp 2. Họ đang theo người rất sát, cùng với đó là những tình huống đánh chặn khá hiệu quả.



53': Trong hiệp thi đấu đầu tiên, cặp tiền đạo của Man City là Jovetic và Negredo không có bất kỳ một pha phối hợp có nét nào. Yaya Toure hay David Silva cũng không có nhiều những tình huống tạo đột biến.

 

49': Cả hai bên chưa có bất kỳ sự thay đổi người nào trong hiệp 2 này. Những phút đầu đang chứng kiến M.C đẩy cao nhịp độ trận đấu hòng kiếm tìm bàn thắng.



46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU! Đến lượt Norwich giao bóng.

 

45'+2: HIỆP 1 KẾT THÚC! Hai đội rời sân tạm nghỉ với tỉ số hòa 0-0. Norwich đã chơi rất kiên cường ở hiệp thi đấu đầu tiên

 

45': Hiệp 1 sẽ có 2 phút bù giờ. Rất có thể hiệp 1 sẽ kết thúc với tỉ số bất phân thắng bại. Đội khách đã có một hiệp thi đấu đầu tiên mờ nhạt.



43': KHÔNG VÀO! Jovetic vừa bỏ lỡ cơ hội khá ngon ăn từ một cú sút ngay trước vòng 16m50 sau đường tạt bóng hợp lý của David Silva. Thủ thành Ruddy đã ôm gọn bóng.



42': Có thể nhận thấy sự lúng túng của các cầu thủ phòng ngự của đội khách. Norwich cần chơi chắt chiu hơn nếu họ có tham vọng làm nên một bất ngờ ở trận đấu này.

 

36': RẤT NGUY HIỂM! Man City vừa tạo ra sóng gió trước khung thành của Norwich từ một tình huống phạt góc. Người vừa có pha đánh đầu cận thành không thành công là Negredo!



33': NGUY HIỂM! Zabaleta vừa có một tình huống hãm thành khá nguy hiểm! Cú sút chéo góc của hậu vệ này đi chệch khung thành đáng tiếc!

 

29': Đội hình của Norwich vẫn đang được bố trí khá thấp nhằm ngăn chặn những pha lên bóng bất chợt của đội khách Man City. Lối chơi áp sát nhanh của họ cũng đang tạo ra hiệu quả.

 

27': Tiền vệ Yaya Toure đã bị đau sau pha va chạm với cầu thủ chủ nhà. Rất may cho Man City là tuyển thủ Bờ Biển Ngà vẫn có thể tiếp tục thi đấu.

 

24': Các cầu thủ Norwich chơi rất tập trung. Họ đã bẽ gãy tất cả những đường bóng hướng vào khung thành của thủ môn Ruddy.

 

18': Bóng vừa được đưa vào lưới của Man City, song các trọng tài xác định đó là một tình huống việt vị. Đội chủ nhà đang chơi rất sòng phẳng trước đối thủ được đánh giá cao hơn.



16': KHÔNG VÀO! Redmond vừa có một cú sút cận thành sau một tình huống lên bóng của Norwich. Tuy nhiên bóng lại đi vọt xà rất đáng tiếc!

 

12': Dù không quá áp đảo nhưng Man City vẫn đang là đội kiểm soát bóng nhiều hơn với 66% thời gian. Nhịp độ trận đấu vẫn đang diễn ra ở mức trung bình.



9': Với lợi thế sân nhà, Norwich cũng đã cầm được bóng trong những phút vừa qua và đôi lúc tổ chức được những đợt lên bóng khá nguy hiểm. Một phần điều này là bởi Man City vẫn chưa dồn toàn lực cho mặt trận tấn công.

 

6': Suýt chút nữa thì David Silva có cơ hội tung ra cú sút trong vòng cấm của Norwich, đáng tiếc là pha khống chế của tiền vệ người TBN đã bị một hậu vệ đội khách chặn lại.

 

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU! Man City là đội giao bóng trước.

 

Tin vui từ sân Anfield chắc chắn sẽ là nguồn động lực lớn lao cho Man City. Nếu thắng Norwich, họ gần như chắc chắn sẽ có ngôi đầu bảng. Đội khách đang triển khai thế trận khá chậm rãi.

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

 

Norwich: Ruddy - Olsson, Yobo, Bassong, Martin - Tettey, Redmond, Johnson, Pilkington - Fer, Hooper.

 

Man City: Hart - Zabaleta, Clichy, Demichelis, Kompany - Milner, Navas, Yaya Touré, Silva - Jovetic, Negredo

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Norwich City vs Man City truc tiep Norwich City vs Man City link sopcast Norwich City vs Man City Man City Norwich City Chelsea Etihad Ngoại hạng Anh Premier League Manchester City FC Norwich City FC Sergio Aguero Edin Dzeko
Xem thêm
TIN NỔI BẬT