Quảng cáo

Mourinho thông cảm với Man Utd: "Tôi cảm thấy tiếc cho họ"

Thứ ba, 11/02/2014 11:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chứng kiến những khó khăn mà Manchester United đang gặp phải, chiến lược gia của Chelsea đã bày tỏ sự tiếc nuối với những gì mà Quỷ đỏ đang gặp phải.

 

 Mourinho thông cảm Man Utd, Mourinho động viên Man Utd, Manchester United, David Moyes, Jose Mourinho, ngoai hang anh, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, valentine 2014

 

Để Fulham, đội bóng bét bảng cầm hòa với tỉ số 2-2 ngay trên sân nhà dù cho chơi lấn lướt suốt trận. Man Utd lại càng chìm vào trong cơn khủng hoảng. Không tỏ ra hả hê, Jose Mourinho lại bày tỏ sự thông cảm một cách chân thành với những khó khăn mà Red Devils đang gặp phải.

 

"Tôi cảm thấy tiếc cho họ. Tôi không bao giờ thích thú khi ai đó rơi vào khó khăn, như họ đang gặp phải" - Mourinho cho biết.

 

Video bàn thắng: MU 2-2 Fulham (Vòng 25 - Premier League 2013/14)

 

Đồng thời với những chia sẻ đó, Mourinho tin tưởng MU vẫn còn nhiều cơ hội để lọt vào top 4 khi mùa giải kết thúc.

 

"Đó không phải là điều dễ dàng, họ biết điều đó. Họ biết họ có cơ hội. Tuy nhiên khoảng cách đang là rất lớn và không hề đơn giản để làm được điều đó. Nhưng United là United, David đủ kinh nghiệm để đối phó với tình hình đó. Tương lai sẽ tốt hơn với họ. Vâng, tôi nghĩ là vậy" - Mourinho kết luận.

 

Trận hòa Fulham cuối tuần qua đã đẩy MU vào tình thế khó khăn khi giờ họ đã cách top 4 tới 9 điểm. Khi mà Liverpool đang thi đấu như lên đồng, ngược lại MU vẫn bết bát thì sẽ rất khó có cơ hội cho họ thực hiện được mục tiêu này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho thông cảm Man Utd Mourinho động viên Man Utd Manchester United David Moyes Jose Mourinho ngoai hang anh lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT