Quảng cáo

“Hung thần” của Man Utd quyết làm mới mình

Thứ ba, 11/02/2014 12:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Darren Bent, người vừa ghi bàn khiến Quỷ đỏ đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối cùng trong trận đấu giữa Man Utd – Fulham đang lên quyết tâm làm mới bản thân sau quãng thời gian dài dính chấn thương.

Nội dung chính

 

Darren Bent, Darren Bent ghi ban, Darren Bent ha mu, mu thua vi Darren Bent,Darren Bent lam moi ban thanDarren Bent quyết làm mới mình

 

Trong quá khứ, Darren Bent đã khoác áo khá nhiều CLB danh tiếng tại giải Ngoại hạng Anh như Tottenham, Sunderland, Aston Villa và hiện tiền đạo gốc Jamaican đang thuộc biên chế Fulham.

 

Darren Bent từng được kỳ vọng rất lớn và bản thân tiền đạo người cũng đã có những màn thể hiện khá ấn tượng. Tính đến thời điểm này, số bàn thắng của Darren Bent ở Ngoại hạng Anh đã vượt mặt những ngôi sao tầm cỡ như Steven Gerrard , Didier Drogba và Ruud van Nistelrooy. Mới đây thêm một lần nữa Bent khẳng định thương hiệu của mình với phong độ ổn định mặc dù đã bước sang tuổi 30.

 

Rạng sáng 10-2, Darren Bent tỏa sáng với pha ghi bàn ở phút bù giờ thứ 4, giúp Fulham cầm chân Manchester United 2-2 ngay tại thánh địa Old Trafford ở vòng 25 Giải ngoại hạng Anh.

 

Sau khi rời khỏi Aston Villa, Bent đang dần lấy lại được bản năng sát thủ. Hiện tại, anh đã có 4 bàn thắng cho đội chủ sân Craven Cottage tại Premier League. Việc Bent lấy lại khả năng sẽ giúp Fulham tự tin hơn trên chặng đường thoát khỏi vị trí bét bảng.

 

Phấn khích sau bàn thắng vào lưới Man Utd, Darren Bent cho biết: “Tôi đã gặp nhiều khó khăn tại Aston Villa nhưng mọi việc đang tiến triển tốt. Hy vọng trong thời gian tới tôi sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Darren Bent Darren Bent ghi ban Darren Bent ha mu mu thua vi Darren Bent Darren Bent lam moi ban than
Xem thêm
TIN NỔI BẬT